´แบม-ฟลุค´ กุ๊กกิ๊กรายวัน ´โบ´ เชื่อใจพี่สาวไม่กล้าคิดอกุศล




"เรื่องนี้มันแรง"


ทำใจเรื่องข่าวค(ร)าวความซุกซนชอบซุกสาวของสามี ฟลุค-เกริกพล ได้ตั้งนานแล้ว ถึงได้ฉายา มือปราบคาสโนว่า แต่ถึงจะแกร่งทั่วแผ่นอย่างไร โบ-ชญาดา มัสยวานิช ก็ทำใจไม่ได้แน่ หากว่าผู้หญิงที่สามีไปกุ๊กกิ๊กจะเป็นพี่สาวตัวเอง แบม-จณิสตา เจอะ โบ ในรายการ รักเอย ทางช่อง 3 ก็เลยถามถึงข่าวที่ทำให้ ครัวร้อนฉ่า อยู่เวลานี้

เรื่องนี้แรงค่ะ ข่าวมันไม่จบซะที มันเป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องพี่สาวโบให้คนคุยถึงไม่หยุด ที่บ้านเราไม่คุยเรื่องนี้กัน เจอก็กินข้าวไปไหนมาไหนตามปกติ แล้ว ฟลุค ปลอบใจมั้ย? ก็ไม่ต้องปลอบ เพราะที่ผ่านมาไม่ใช่สิ่งผิด เขาไม่รู้สึก มองว่ามันไม่เป็นสิ่งร้ายแรงอะไร มุมมองที่คนคิดตรงนี้มันเป็นเรื่องของครอบครัว โบไม่เคยระแวง สำหรับฟลุคเขาไม่ใช่แฟน


"เขาเป็นคนซนรักสนุก"


แต่มันคือคนที่เราแต่งงานกันไม่รู้จะระแวงไปทำไม แต่ แบม กับ ฟลุค ออกงานคู่กันบ่อยเกิน? เขาไปด้วยกันบ่อยจริง เพราะโบเป็นคนไม่ชอบออกไปไหน ฟลุค ขออนุญาตไหม? ไม่ได้ขอ มันดูแปลกๆ แต่ก็บอกว่าวันนี้จะไปดูคอนเสิร์ตนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องจะมานั่งบอก โบค่อนข้างเข้าใจว่าเขาเป็นคนแบบไหน ฟลุคไม่ใช่คนที่เรียบร้อย เรารู้ว่าเขาเป็นคนซนรักสนุก รักตัวเอง เราเข้าใจยอมรับได้มันก็จบ วันนี้โบมีลูกกับเขาก็ต้องเข้าใจ เรามีชีวิตคู่กับเขาไปแล้ว เขาทำอะไรมีความสุขก็โอเคจะทุกข์ทำไม

ไม่ค่อยหวานใส่กันเหรอ? คงวัดไม่ได้ ความรักเปลี่ยนรูปไปเป็นความเข้าใจ มองอนาคตไกลๆเราทุ่มให้กับลูก ไม่ได้สนใจความหวาน ทำยังไงให้มีความสุข โบเชื่อว่าฟลุคเขาก็มีความสุข กลัวคู่นั้นจะแพ้ความใกล้ชิดไหม? ไม่นะ โบไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง โบคิดว่าเป็นไปไม่ได้ก็เลยไม่ต้องมาคิด เขาคือพี่สาว


"จุดนี้ต้องเชื่อมั่น"


โบเชื่อมั่นว่าไม่มีอะไร ขอบคุณคนภายนอกที่เตือนให้โบระมัดระวังมากขึ้น โบอยู่จุดตรงนี้ก็ต้องเชื่อมั่น เราเป็นพี่น้อง โบคงไม่กล้าคิดแบบนี้กับพี่สาวตัวเอง ข่าวว่าแยกบ้านกันอยู่? อยู่บ้านเดียวกัน แต่เรามีออฟฟิศด้วย ทำให้คนสับสน ก็อยู่บ้านเดียวกัน ต่างคนต่างมีชีวิตที่ทำอะไรบ้าง มีคนเห็นงานแฟชั่นวีค โบ ไปกินข้าวกับหนุ่ม? ไปงานแฟชั่นเสร็จก็ไปกินข้าวกันต่อ

ไปกันหลายคน ใครอ่ะ? เพื่อนค่ะ เอาอีกแล้วมีประเด็นใหม่แตกขึ้นมา มีข่าวเพิ่มขึ้นจนโบไม่รู้จะพูดยังไง ไม่รู้จะพูดอะไร ก็เพื่อนต้องมีไปไหนมาไหน รู้สึกปลงๆไม่ได้อะไร ข่าวว่าเป็นแฟนเก่าคอยปลอบใจ? ไม่เห็นมีเลย แฟนเก่าคนไหนปลอบใจ ทุกคนต่างก็มีแฟนไปหมดแล้ว.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์