?แพรว? อำเพื่อนแก้เหงา เผยความลับ ?เสียงปลาโลมา?

"สาวขี้เหงา"


เห็นบทบาทสาวน้อยแก่นเซี้ยวแสนห้าว ในละคร รักไต่ถัง ใครจะรู้บ้างว่าจริง ๆ แล้ว สาว แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร ตัวจริงจะเป็นสาวขี้เหงา แถมเวลาเหงามาก ๆ ก็มักจะไล่โทรฯ หาเพื่อน ๆ ในกลุ่ม แต่คุยกันเฉย ๆ ถามสารทุกข์สุกดิบมันก็ดูจะธรรมดาไปสำหรับสาวแก่นคนนี้ ดังนั้นเวลาโทรฯ หาเพื่อน ๆ แต่ละที สาว แพรว ก็มักจะหาเรื่องอำเพื่อนอยู่เป็นประจำ แต่ มุกเด็ด ที่ดูเหมือนจะอำเพื่อนได้สนิท ก็เห็นจะเป็นมุก เสียงปลาโลมา ซึ่งกลายมาเป็นเรื่องลับ (ไม่) เฉพาะ ของเราในวันนี้ ที่สาว แพรว สามารถทำเสียง ปลาโลมา ได้เหมือนเป๊ะ ชนิดที่เพื่อน ๆ เชื่อสนิทเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเผยกับเราเรื่องนี้ว่า

แพรวค่อนข้างเป็นคนขี้เหงานะคะ เวลาที่แพรวกลับบ้านที่พัทยา แล้วไม่เจอเพื่อน ๆ ที่กรุงเทพฯ ก็จะค่อนข้างเหงา วิธีแก้เหงาของแพรวก็จะเหมือน ทั่ว ๆ ไปค่ะ คือโทรฯ ไปคุยกับเพื่อน แต่ถ้าคุยเฉย ๆ บางทีมันก็หมดเรื่องคุย (หัวเราะ) แพรวก็จะหามุกมาอำเพื่อนน่ะค่ะ ซึ่งมุกที่อำแล้วประสบความสำเร็จมากก็คือมุก เสียงปลาโลมา


"เสียงปลาโลมา"


คือตัวแพรวเองเป็นคนชอบปลาโลมา รู้สึกว่าเค้าน่ารัก แสนรู้ แล้วก็เป็นเพื่อนที่แสนดีกับคนได้ แพรวเคยไปดูโชว์ปลาโลมาบ่อยมาก เรียกว่ามีที่ไหน ถ้ามีโอกาสก็มักจะไปดูตลอด แล้วเวลาไปดู แพรวรู้สึกว่าเสียงปลาโลมามันน่ารักดี ก็เลยลองฝึกทำเสียงปลาโลมาดูค่ะ ก็ฝึกเล่น ๆ มาเรื่อย แต่เหมือนหรือเปล่าก็ไม่ค่อยแน่ใจนะคะ แต่มาแน่ใจว่าทำเหมือนก็ตอนที่แพรวเหงา ๆ แล้วโทรฯ หาเพื่อน เพื่อนถามว่าอยู่ไหน แพรวก็จะอำว่า อ๋อ...ไปเที่ยวอยู่ เนี่ยอยู่กับปลาโลมาเลย

ไม่เชื่อฟังเสียงดูซิ (หัวเราะ) แล้วแพรวก็ทำเสียงปลาโลมา เพื่อนก็เชื่อสนิทเลยค่ะ ตื่นเต้นกันใหญ่ แต่จริง ๆ ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ อยู่บ้าน คนเดียว (หัวเราะ) พอนัดเจอเพื่อน เพื่อนก็ถามว่าไปเจอปลาโลมาที่ไหน แพรว ก็เฉลยว่าจริง ๆ แล้วเป็นเสียงแพรวเอง เพื่อนก็ไม่เชื่ออีก ก็ต้องทำเสียงปลาโลมาให้ฟัง เพื่อนก็ถึงได้รู้ค่ะว่าโดนแพรวอำซะแล้ว แต่แทนที่จะโกรธ เพื่อนกลับตื่นเต้นที่แพรวทำเสียงปลาโลมาได้เหมือนมาก ๆ แพรวเลยรอดตัวไปค่ะ (หัวเราะ)

เรียกว่าเป็น ลับ (ไม่) เฉพาะ แบบน่ารัก ๆ ของสาวอารมณ์ดีคนนี้ ว่าแต่ว่าคราวหน้าจะไปติดใจเสียงอะไร จนหัดเลียนเสียงไปอำเพื่อนอีกล่ะจ๊ะ.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์