?น็อตโตะ? สาวสไตล์ญี่ปุ่น หัวใจไทยร้อยเปอร์เซ็นต์

"สาวไทยสไตล์ญี่ปุ่น"

กำลังเป็นนักร้องสาวที่มาแรงแซงโค้งอีกคน สำหรับ น็อตโตะ นวรางคณิภา พวงธนะสาร เจ้าของอัลบั้ม Notto ที่ทุกคนต้องสะดุดตากับลุคส์สาวญี่ปุ่นแสนซน งานนี้ นาย...หมูดำ ก็เป็นสิงห์ปืนไวเช่นเคย เพราะเราหยิบเอาภาพตอนเด็ก ๆ มาแฉก่อนใคร นับ 1...2...3 ถ้าพร้อมแล้วเราไปลุยกันดีกว่าขอรับกระผม

?น็อตโตะ? สาวสไตล์ญี่ปุ่น หัวใจไทยร้อยเปอร์เซ็นต์

รูปที่ 1


รูปที่ 1 มือถือไมค์ไฟไม่ส่องหน้า...ฉายแววเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กนะจ๊ะคุณน้อง รูปนี้น็อตโตะเล่าให้เราฟังว่าถ่ายตอนอยู่ ป.6 เป็นการแสดงดนตรีไทยโดย น็อตโตะทำหน้าที่ในการร้องเพลงไทยเดิม ถ้าจำไม่ผิด วันนั้นได้ร้องเพลง ราตรีประดับ ดาว แล้วก็ภาพนี้ทางโรงเรียนเป็นคนถ่ายเก็บเอาไว้ให้ ซึ่งเจ้าตัวชอบภาพนี้มาก ๆ ดูมุ่งมั่นดี แถมคุณแม่ยังไปเชียร์อีกด้วย






รูปที่ 2


รูปที่ 2 วิญญาณนางแบบ...สวยเดิ้นมากขอรับกระผมคุณน้อง เห็นแล้วนึกว่าเป็นนางแบบมืออาชีพเสียอีก ภาพนี้ถ่ายตอนอยู่ ม.4 ตอนนั้นกำลังอยู่ในช่วงปิดเทอม มีพี่ที่รู้จักกันเป็นคนถ่ายให้ก็ถ่ายที่บริเวณแถว ๆ บ้าน พอเราหันไปเขาก็กดชัตเตอร์ถ่ายพอดี ที่ชอบรูปนี้เพราะน็อตโตะบอกดูเป็นธรรมชาติดี






รูปที่ 3


รูปที่ 3 ครอบครัวแสนสุข...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นภาพหมู่มวลครอบครัว ซึ่งถ่ายกันที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพราะพี่ชายที่เป็นญาติกันรับปริญญา ที่บ้านก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่ซะเลย ปกติเวลาที่เข้าช่วงหน้าหนาว ทางบ้านจะชอบไปเที่ยวตามจังหวัดทางภาคเหนืออยู่แล้ว ตอนนั้นน็อตโตะกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม ถ่ายกันพร้อมหน้าทั้งครอบครัวเลย คือ คุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็น้องชายอีกสองคน ทุกครั้งที่ดูภาพนี้น็อตโตะจะรู้สึกอบอุ่นแล้วก็คิดถึงครอบครัวมาก ๆ ว้าว



รูปที่ 4


รูปที่ 4 อุ๊ยส์เขิน...ภาพนี้เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 วันนั้นเป็นงานวันกีฬาสีของโรงเรียน ซึ่งในตอนเช้าน็อตโตะ ก็ถือป้ายในขบวนพาเหรด พอช่วงบ่ายก็ทำหน้าที่เป็นนักกีฬาวิ่ง ตอนที่ถ่ายภาพนี้คุณน้องน็อตโตะเธอเหนื่อยมาก แต่ก็ยังต้องมาถ่ายรูปอีก ภาพนี้คุณครูเป็นคนถ่ายให้ แต่ที่ดีใจที่สุดเพราะได้เหรียญทอง



รูปที่ 5


รูปที่ 5 สวยเด้งไม่เกรงใจใคร...เห็นภาพนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่าสวย จริง ๆ ซึ่งเป็นงานวันครบรอบของโรงเรียน แต่ช่วงนั้นเธอเป็นสาวเต็มตัวแล้วเพราะกำลังเรียนปริญญาตรีแล้วก็ได้กลับไปร่วมในงานโรงเรียน ไหน ๆ ก็มาช่วยงานแล้วก็ขอโชว์พลังเสียงหน่อย



รูปที่ 6


รูปที่ 6 งามอย่างไทย...เห็นภาพนี้ปุ๊บเจ้าตัวก็เล่าด้วยความประทับใจปั๊บว่าถ่ายที่บ้าน หลังจากที่ได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนไปในงานวันอนุรักษ์มรดกไทย แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่แต่หัวใจไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ดูได้จากภาพนี้ก็สามารถเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี



รูปที่ 7


รูปที่ 7 หน้าม้าแรงฤทธิ์...ภาพนี้น็อตโตะโพสท่าถ่ายในสวนสาธารณะ ตอนนั้นไปเดินเล่นกับครอบครัว ซึ่งในสวนสาธารณะจะมีช่างภาพคอยเก็บภาพ แม่ก็เลยให้ถ่ายรูป เก็บไว้ดูเล่น ๆ พอขำ ๆ เพราะว่าลูกสาว...อุ๊บส์



รูปที่ 8


รูปที่ 8 แบเบาะ...ภาพนี้เด็กมาก ๆ จำไม่ได้ คุณน้องเธอเล่าเสริมว่าแม่บอกว่าคุณอาเป็นคนถ่ายรูปนี้เก็บไว้ให้ ซึ่งภาพตอนเด็กของน็อตโตะเก็บไว้ทั้งหมด เป็นภาพประทับใจมาก ๆ



รูปที่ 9


รูปที่ 9 มาดเท่...ตอนนี้อยู่ ป. 6 เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียน ซึ่งทางโรงเรียนเป็นคนถ่ายไว้ให้ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการทำหน้าที่เป็นดรัมเมเยอร์ในงานกีฬาสี

เห็นภาพ คุณน้องน็อตโตะ แล้วต้องบอกว่า...น่ารักจริง ๆ ว่ามั้ยครับ ส่วนสัปดาห์หน้าเราจะหยิบรูปใครมาแฉ...ห้ามพลาด.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์