โดนตราหน้า ดีเจหน้าตาดี จัดไม่โดนวัยโจ๋ !!!

ช่อง 5 เวลา 20.25 น. พบกับรายการ ขอบอก


"ตุ๊ก ญาณี" และ กอล์ฟ เบญจพล จะพาไปพบกับดีเจหน้าหล่อแห่งคลื่นฮอตเวฟ ที่โดนตราหน้าว่าหน้าหล่ออย่างเดียวแล้วมานั่งจัดรายการ มานั่งเล่าประสบการณ์ในการทำงานที่ไม่หมูอย่างที่คิดให้ได้ฟังกัน บางคนเปิดแผ่นตามร้านมาเป็น 10 ปีทีเดียวกว่าจะก้าวเข้ามาเป็นดีเจจัดรายการวิทยุได้เลยทีเดียว


ช่วงแรกที่พวกเรามาจัดรายการ ก็ถูกตัดสินไปก่อนแล้วว่าหน้าตาดีถึงได้มาเป็นดีเจ


ซึ่งเขาอาจจะยังไม่เคยได้พวกเราจัดรายการเลยเคยมี เอสเอ็มเอสส่งมาว่าพวกเราสารพัดหาว่าเราเปิดเพลงที่ไม่เข้าหูมั่ง โทรมาว่ากลับไปจัดที่บ้านเพราะพูดเร็วไปมั่ง ตอนนั้นทำเอาพวกเราท้อจนไม่อยากจัดรายการต่อไปเหมือนกัน แต่มันเป็นแรงผลักดันให้เราต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราทำได้นะ

พอหลังจากที่พวกเขาได้ฟังรายการได้สักระยะหนึ่ง

ก็มีเอสเอ็มเอสกลับมาใหม่ว่า..ตอนนี้เชื่อแล้วว่าทำได้จริงๆ มันเลยทำให้พวกเรามีกำลังใจมากขึ้น เพราะนอกจากการเป็นดีเจแล้ว เรายังมีอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ค่อยรู้มาก่อน อย่างดีเจเนส ธรดล เวลาว่างเขายังชอบแต่งบ้านจนมาขอถ่ายห้องเพื่อนๆ ที่เขาไปแต่งมาเอาลงหนังสือให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ




หรืออย่างดีเจกฤษกร ก่อนที่จะมาเป็นดีเจจัดรายการวิทยุ


เขาก็เคยเป็นดีเจเปดแผ่นที่ร้านอาหารของ พี่ไก่ สมพล มาเกือบ 10 ปี เราไม่อยากให้มองเราแค่หน้าตา แล้วมาตัดสินเรา ว่าเราทำไม่ได้ เราอยากให้มองถึงความสามารถของเราบ้าง

เพราะคิดว่าความสามารถของเราก็ไม่เป็นรองเหมือนกัน ก่อนที่ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ จะหยิบกีต้าร์ตัวโปรดมาขับกล่อมเพลงเอาใจเจ๊ตุ๊กให้เคลิบเคลิ้มไปเลยทีเดียว





























แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์