ชาคริต-จักจั่น ล้มงานวิวาห์

จากไทยรัฐ



ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง สำหรับคู่รักดารา ชาคริต แย้มนาม และจักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เคยประกาศหมั้นแบบสายฟ้าแลบและเตรียมจัดงานวิวาห์ แต่ในที่สุดทั้งสองตัดสินใจล้มงานแต่งในต้นปีหน้าและเลิกรากันไปหลังจากคบหาดูใจได้เพียง 6 เดือน ท่ามกลางข่าวระหองระแหงและข่าวลือว่าได้เลิกรากับพระเอกชาคริตแล้ว


จักจั่นได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการแต่งงานในปีหน้า

เมื่อเช้าวันที่ 24 ต.ค. ที่สตูดิโอ-มนตรี ลาดพร้าว 101 มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ที่มีดาราสาว จักจั่น-อคัมย์สิริ เป็นนางเอก และจักจั่นได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงเรื่องการแต่งงานในปีหน้า ว่าไม่ขอพูดถึง

เพราะที่ผ่านมาพูดมาเยอะแล้ว แต่เข้าใจว่าคู่ของตนเป็นที่จับตามองของหลายๆคนตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้เฉยๆ และไม่รู้สึกกดดันกับข่าวต่างๆ เพราะอย่างที่หลายๆคนบอกว่าอยู่ในวงการนี้ มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เพราะฉะนั้น ตนเลิกคิดมากแล้ว และรับได้กับทุกอย่างจะเกิดขึ้น


ตอนนี้ยอมรับว่าเพื่อนๆกับแม่เป็นห่วงมาก เช่น ตอนที่ถูกปล่อยข่าวไปทำแท้งที่อเมริกา

แม่กับเพื่อนก็เป็นห่วงความรู้สึก โดยแม่บอกให้เอารูปที่ไปทำบุญที่ชิคาโกมาให้ทุกคนดูว่า เราไม่ได้ ไปทำแท้ง แต่ไปทำบุญต่างหาก



เมื่อถามว่า ตกลงวันที่ 11 มี.ค.ปีหน้ายังจะมีงานแต่งเหมือนเดิมหรือไม่

นางเอกสาวออกอาการนิ่งอึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนตอบเพียงว่า

กับพี่คริตตอนนี้เริ่มห่างๆ กันแล้ว เพราะเขามีงานเยอะมาก ไม่ค่อยได้พูด ได้เจอกันซะเท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าจั่นกับพี่คริตทะเลาะกันบ่อย อันนี้ต้องขอบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา

เพราะขนาดจั่นอยู่กับเพื่อนยังทะเลาะกับเพื่อนเลย แต่ถามว่าจะมีงานแต่งงานเหมือนเดิมหรือไม่ จั่นไม่ขอพูด เพราะเรื่องนี้มันเกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วยไม่ใช่แค่จั่นคนเดียว เอาเป็นว่าจั่นไม่ขอพูดเรื่องนี้แล้ว



ด้านชาคริต แย้มนาม ที่กำลังถ่ายละครเรื่อง แสงสูรย์ ที่สวนหลวง ร.9 ก็ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวในเรื่องนี้เช่นกัน


โดยยอมรับว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงไม่เหมือนเดิมแล้ว ความรู้สึกตอนนี้ คือรู้สึกงงๆ ฝ่ายหญิงว่ายังไง ก็ว่าอย่างนั้น เขาบอกห่างก็ห่าง ให้เกียรติเพราะเป็นการตัดสินใจของเขา

แต่ยอมรับความสัมพันธ์เริ่มแปลกไป ตั้งแต่อีกฝ่ายกลับมาจากอเมริกาแล้วพูดว่ายังไม่พร้อมแต่งงาน ขอเลื่อนไปก่อนและขนของออกไป ทั้งที่ความรู้สึกกับจักจั่นยังเป็นคนในครอบครัวตน

ส่วนงานแต่งจะยกเลิกหรือไม่ ต้องดูกันต่อไป ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทะเลาะกัน ก็แค่ง่องแง่งถือเป็นเรื่องปกติที่มีปากเสียงกัน แต่ไม่รุนแรง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้ยอมรับว่ายังงุนงงไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน ผมทำงานทุกวัน พร้อมแต่งงาน จะเริ่มดำเนินการเดือนหน้ายังรักและห่วงเหมือนเดิม

แต่ถ้าเราให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้ เราต้องตามใจเขา เราทำได้แค่นี้ ยังรักงานของเราเหมือนกัน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของคนสองคน จะบังคับกันไม่ได้ แต่สุดท้ายได้ทำดีที่สุดแล้ว เมื่อก่อนเคยเสียงานเพราะทะเลาะกับแฟนมาแล้วไม่รู้กี่รอบ ตอนนี้ไม่ได้แล้ว เพราะพวกพี่ๆ ทีมงานในกองถ่ายไม่ได้ผิดอะไร พระเอกหนุ่มกล่าว



ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาแทรกแซงหรือไม่


ชาคริตตอบว่า ตนไม่มีใครเป็นมือที่ 3 เพราะจะแต่งงานกันแล้ว และใครจะโง่มาเป็นข่าวด้วย ถ้าทำได้ถือว่าเนียนมาก เรื่องนี้ผู้ใหญ่ให้คุยกันเอง ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนเบื่อจั่น คงไม่ต้องพูด เขียนตามสบาย ต่อให้ตนโดนทิ้งก็มีข่าวว่ามีผู้หญิงอื่นอยู่ดี และก่อนหน้านี้มีข่าวพาผู้หญิงเข้าโรงแรม ความจริงแล้วพี่คนนั้นเป็นทีมงาน แค่แวะไปส่ง ตอนเช้าแวะไปรับเท่านั้นเอง รู้ตัวเป็นดาราคงไม่ทำอะไรอย่างนั้นแน่ๆ


าคริต-จักจั่น ล้มงานวิวาห์

เมื่อถามว่า รู้สึกเสียหน้าหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้โดนปรามาสเอาไว้เยอะ

ชาคริตตอบว่า ทุกอย่างเป็นการเขียนข่าว ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีใครคิดร้าย การคบกันเป็นเรื่องของคนสองคน จะไปเอาคำพูดคนอื่นที่เราไม่รู้จัก ไม่ได้มาเห็นชีวิตเรา 24 ชม. เข้ามาเป็นทุกข์หรือ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันหรือไม่ คงตอบไม่ได้ต้องไปถามอีกฝ่ายเอง

แต่ถามหลังจากนี้ไปจะคุยกับน้องเขามั้ย ถ้าผมโทร.ไปแล้วเป็นการกวนเขา คงไม่ดีกว่า เอาไว้ให้เขาพร้อมแล้วโทร.มาคุย เพราะผมพร้อมที่จะคุยตลอดเวลา ชาคริตกล่าว



เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ความรักครั้งนี้จบลงเร็วไปหรือไม่


พระเอกหนุ่มยอมรับว่า ใช่ เร็วเกินไปและเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตที่เคยพลาดมา เร็วที่สุดด้วย

กับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้รู้สึกเป็นห่วงฝ่ายหญิงมากกว่า ตลอดเวลาเรารักก็อยากให้เขามีความสุข อยากเป็นคนที่ดูแลเขา แต่ถ้าเราทำไม่ได้ ให้เขาอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ทำอะไรให้คิดดีก่อนเพราะเขายังเด็ก แต่เราผ่านจุดนั้นมาหมดแล้ว

ตัวน้องเป็นคนน่ารัก เป็นคนจิตใจดี และไม่ได้มีใครทำร้ายอะไรกัน เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ที่ผ่านมาได้พยายามง้อจนไม่รู้จะง้อยังไงแล้ว พอตัดสินใจสักวันมันต้องไป แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริงใจก็ต้องยอมรับ คงเป็นการจบที่สวยงาม แต่ตนยังโชคดีเลิกผู้หญิงคนใดก็ยังเป็นเพื่อนกันได้หมด

ส่วนเรื่องข่าวว่าทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือนั้นไม่มี


ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะไม่มีงานแต่งงานแน่นอนแล้วใช่หรือไม่


ชาคริตตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า คงไม่มีหรืออาจจะมีก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่รู้ และขอให้เลิกถาม โดยหากอีกฝ่ายว่าอย่างไร ตนก็ว่าตาม แต่ตอนนี้ถือว่าจากกันด้วยดี ด้วยความเข้าใจ เพียงแต่ยังงงๆอยู่


ในช่วงเย็นผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวในกองถ่ายละคร ผู้กองยอดเสน่ห์ ที่สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 ว่า



นางเอกสาว จักจั่น-อคัมย์ศิริ เมื่อทราบเรื่องที่ ชาคริตเปิดใจให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกับมีอาการเคร่งเครียด แต่พยายามเก็บอาการเพื่อไม่ให้กระทบกับงานแสดงขณะเข้าฉากถ่ายละคร แต่ไม่สามารถทำงานได้เต็มที่นัก จนทีมงานต้องสั่งกำชับให้งดรับโทรศัพท์เป็นการชั่วคราวเพื่อไม่ให้นางเอกเกิดความเครียด

นอกจากนั้น มีรายงานข่าวถึงสาเหตุรักร้าวระหว่าง ชาคริตกับจักจั่น ว่าเกิดจากฝ่ายชายมีสาวหน้าแฉล้มไปนั่งเฝ้าถึงที่กองถ่ายละครแสงสูรย์เกือบทุกครั้ง

โดยสาวดังกล่าวเป็นที่คุ้นหน้าค่าตากันเป็นอย่างดี คือ น้องกิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์ แฟนเก่าสาวไฮโซฯ ที่ชาคริตเลิกราไปหลังจากมาคบกับจักจั่นนั่นเอง



จักจั่น-อคัมย์ศิริ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์