เป้ยเลิกบุษย์ฟ้าแลบ คบแค่6เดือนรักขมซะแล้ว

"ประกาศเลิก"


"เป้ย" ปานวาด เหมมณี ประกาศเลิก "บุษย์" หนุ่มไฮโซ เหตุเข้ากันไม่ได้ หลังคบเพียง 6 เดือน แจงไม่อยากดันทุรัง ลั่นคิดถูกแล้วที่ตัดสินใจเลิก

หลังจากคบกันหวานมา 6 เดือน ที่สุดความรักของ "เป้ย" ปานวาด และหนุ่มไฮโซ บุษย์ ปิยะวุฒิ ก็ถึงทางตันแบบปัจจุบันทันด่วน ไม่ทันให้ได้ตั้งตัวกันเลย แต่ถึงกระนั้น สาวเซ็กซี่ก็ยืนยันเสียงหนักแน่น ว่าเลิกกันชัวร์ ไม่มีลมพัดหวนแน่นอน

"เลิกกันไม่ได้มีสาเหตุ คนเราศึกษานิสัยแล้วมันไม่ใช่ ก็ไม่ต้องคบดีกว่า เรื่องข่าวก็มีส่วนให้เลิกเหมือนกัน เพราะเขาไม่ชอบให้ใครมาว่าเขาขี้เหร่ ก็เลยเลิกแล้วกัน เพราะคุยกันตั้งแต่แรกแล้ว ว่ามันต้องมีข่าว ถ้าไม่เข้าใจ ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้รู้สึกเสียดายอะไร เพราะคบกัน 6 เดือนเอง ถ้ามันไม่ใช่ ก็ไม่รู้จะดันทุรังไปทำไม ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ยังคิดถึงอยู่ แต่ไม่รู้จะเศร้าไปทำไม ตอนนี้ก็พยายามออกงานมากขึ้น ไม่อยู่บ้านคนเดียว มันไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร อยู่ๆ ก็บอกเขาว่าจะเลิก เขาถามคิดดีแล้วเหรอ ก็บอกเขาว่าคิดดีแล้ว คิดถูกแล้วด้วย" เป้ย แจกแจง


"ไม่รู้เหมือนกัน"


ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ยืนยันว่า สาเหตุของการเลิกกัน ไม่เกี่ยวกับ "อ๊อกไซด์ แปง" ผู้กำกับคนดังที่เธอตกเป็นข่าวด้วยแต่อย่างใด ถามว่ามีเรื่องมือที่สามทางฝั่งแฟนหนุ่ม เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ เธอรีบตอบทันควัน

"ไม่รู้เหมือนกันเนอะ อาจจะมีตั้งนานแล้วก็ได้ แล้วเป้ยไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ (เน้น) เขาเจ้าชู้ไหม ตรงนี้มันคงเป็นสันดานของเขามั้ง เอ้ย...ไม่ใช่ เขาเรียกว่าสันดานของผู้ชาย ต้องเข้าใจ ว่าผู้ชายอาจจะชอบมองผู้หญิง แต่เป้ยคิดว่าตัวเองก็มีค่าพอ ที่เลิก เพราะมีหลายเรื่องปนกัน สรุปแล้วคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็ไม่ต้องคุยกัน ตัดสินใจปุ๊บก็เลิกเลย ไม่ใช่ใจเด็ดหรอก ที่จริงข้างในอ่อนแอมากเลยนะ แต่เราไม่ควรแสดงความอ่อนแอให้ใครเขาดูถูก ในเมื่อไม่ใช่ก็ไม่คบ ไม่ใช่ยืดเยื้อคบเขาไปก่อน ทนโง่ให้เขาว่าอย่างโน้นอย่างนี้ใส่เรา ก็ไม่ใช่ แต่พี่เขาเป็นคนดีจริงๆ นะ น่ารัก เก่ง ฉลาด" เป้ย เล่า


"เลิกกันเร็วแบบนี้ก็ดี"


เป้ย กล่าวเน้นด้วยน้ำเสียง และรอยยิ้มแปลกๆ ก่อนจะกล่าวต่อว่า เลิกกันเร็วแบบนี้ถือว่าดี จะได้ไม่ต้องมีเยื่อใยต่อกันมากมาย

"เป้ยไม่ได้โกรธอะไรเขา พี่เขาเป็นคนดี๊...คนดี ทำให้เป้ยได้รู้จักที่จะคบคนมากขึ้น ถ้าเจอกันก็คุยกันได้ พี่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่น่าคบ แต่ถ้าคบฉันชู้สาว อาจจะไม่ใช่สำหรับเรา เรื่องมองหน้ากันติดหรือไม่ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว หน้าเขาออกจะน่ารัก อยากมองนานๆ หลังจากนี้ก็จะเบรกเรื่องแฟนไว้ยาวเลย พักไว้ก่อน เพราะทุ่มเทไปมากแล้ว เจอแบบนี้ก็อย่าเลย" สาวเซ็กซี่ กล่าวทิ้งท้ายให้คิด



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์