ทาทา โชว์อลังการไปหน่อย ขาแผลง งดเต้นหนัก

อมิตา มาเรีย ยัง เผยเหตุซ้อมเต้นในห้องน้ำ จนลื่นหกล้มขาเดี้ยง โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ไม่ออก


หวังหายทันคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้ ท่าเต้นเอลนินโญ่ทำพิษซะแล้ว สำหรับสาวมั่นโกอินเตอร์ ทาทา ยัง เหตุเพราะซ้อมแดนซ์ในห้องน้ำลื่นล้มก้นจ้ำเบ้าโชว์ท่าเต้นสุดหวิวไม่ออก ในงานเปิดตัวคลื่นเม็ท 107 เอฟเอ็ม ที่บีอีซี เทโรฮอลล์ ย่านลุมพินี ทำเอาคนดูผิดคาด มาโชว์เพลงซึ้งในชุดเรียบร้อยผิดหูผิดตา


ทาทาซ้อมเต้น เป็นท่าเต้นในอัลบั้มชุดใหม่นี่ล่ะ


"เต้นในห้องน้ำแล้วเกิดลื่นล้มทำให้ขาเจ็บ วันนี้เลยไม่ได้เต้น มาร้องเพลงช้าๆ ให้ฟังกันแทน เพราะหมอสั่งให้พักสักระยะ และคิดว่าอีกสักพักคงหายดี" ทาทา กล่าว


สื่อข่าวเป็นห่วงถามไถ่ ว่าต้องไปเอกซเรย์ขาหรือไม่ หากต้องมีการผ่าตัดจะกระทบกับงานแค่ไหน เจอคำถามนี้เล่นเอาสาวมั่นร้องกรี๊ดก่อนจะตอบ


"อย่าถามแบบนี้สิ ทาทากลัวนะ จริงๆ คงไม่เป็นอะไรมาก แค่ขาเคล็ดนิดหน่อยเลยไม่ต้องไปตรวจถึงขั้นเอกซเรย์ พักผ่อนและหยุดเต้นสักระยะคงหายทันคอนเสิร์ตใหญ่ของทาทา ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ แต่ช่วงนี้ทาทาจะไปเมืองนอกบ่อย เดี๋ยวบินไปนั่นไปนี่แล้วอากาศหนาวก็มีไม่สบายบ้าง" ทาทา กล่าว


เห็นช่วงนี้ทาทาถูกโรคภัยรุมเร้า กองทัพนักข่าวบันเทิงจึงรุมถามถึงหนุ่มเปรม บุษราคัมวงศ์ หวานใจว่ามาดูแลอย่างไรบ้าง นักร้องสาวตอบว่า


"ตอนนี้เปรมจะไม่ค่อยได้ดูแล ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขางานยุ่งเกี่ยวกับสปอร์ตยิมของแฟร์เท็กซ์ที่เปิดใหม่ ทาทาเองก็บินไปทำงานที่เมืองนอกบ่อยๆ ด้วย"


ตอบเรื่องส่วนตัวให้พอหายข้องใจ ผู้สื่อข่าวจึงชวนคุยต่อเกี่ยวกับงานอัลบั้มชุดล่าสุด โดยเฉพาะข่าวการเปิดทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปยุโรป เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาทาตอบว่า




"คอนเสิร์ตที่ยุโรปยังไม่สรุป ตอนนี้เราประชุมกันทุกวัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ทาทาก็ต้องเข้าประชุมกับผู้ใหญ่อีก ประมาณอีกหนึ่งเดือนคงได้ข้อสรุป และเดือนหน้าคงมีการแถลงข่าวให้ทราบโดยเฉพาะคอนเสิร์ตใหญ่ของทาทาในเมืองไทยที่จะมีขึ้นปลายปีนี้"


แหล่งที่มา:


และภาพประกอบจาก TATA2YOU


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์