?แดน? ควง ?น้องบัว? สวีทกลางสวนสนุก

"สวีทหวานกลางสวนสนุก"


หวานชื่นกันในละคร พี่ชาย ยังไม่พอ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ยังตามมาสวีท น้องบัว-สโรชา ตันจรารักษ์ นอกจออีก เห็นได้จากการไปสวีทหวานกันกลางสวนสนุก วันเดอร์ เวิลด์ ย่านรามอินทรา แหม...เห็นแล้วอดคิดไม่ได้ว่าตกลงคู่นี้เขาจีบกันจริงอะเปล่าเนี่ย

นัดหมายของทั้งบัวและแดนถูกจัดขึ้นตอนบ่ายอ่อนๆ โดยเฉพาะน้องบัวดูสดใสเป็นพิเศษ เพียงแค่เดินไปเห็นเครื่องเล่น ทาวเวอร์ ช็อต และ ทาวเวอร์ ดร็อป เครื่องเล่นเสาเหล็กคู่สูงถึง 60 เมตร ความสูงประมาณตึก 15 ชั้น ที่ผู้เล่นต้องนั่งกระเช้าดึงขึ้นไปสูงสุด แล้วปล่อยลงมารวดเดียว น้องบัวก็รีบวิ่งเข้าไปทันที ส่วนพี่แดนขอยืนคิดพักใหญ่ สงสัยจะกลัวความสูง แต่เมื่อถูกน้องบัวท้า หนุ่มแดนกลัวเสียฟอร์มกระโดดขึ้นไปนั่งข้าง ๆ ทันที แต่ดูเหมือนจะเก็บอาการไม่ค่อยอยู่เลยทำให้เหงื่อแตกซึมออกมาเป็นทาง เมื่อถูกถามว่าเป็นอะไรหนุ่มแดนกลับบอกว่า สู้ตาย ขอบอกว่านอกจากนายแดนจะกลัวเสียฟอร์มแล้ว ยังกลัวแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจต้องเสียหน้าด้วยเลยต้องจำใจยอมขึ้น


"หัวร่อต่อกระซิก"


พอลงจากทาวเวอร์ ช็อต แดนบอกได้คำเดียวว่า เสียวสุด ๆ หลังจากระทึกกับการเล่นเครื่องเล่นหวาดเสียวกันแล้ว น้องบัวก็กลัวว่าพี่แดนจะงอนเสียก่อนก็เลยจูงมือพี่แดนไปขึ้นชิงช้าสวรรค์ที่อยู่ข้าง ๆ งานนี้พี่แดนถือโอกาสสวีทหวาน หัวร่อต่อกระซิกกับน้องบัวสองต่อสองบนกระเช้าติดแอร์ลอยฟ้า

จากนั้นขอมันส์ต่อที่ โรดิโอ บุล วัวกระทิงโยกด้านล่างชิงช้าสวรรค์ พี่แดนได้โอกาสโชว์แมนก่อน และก็ทรงตัวอยู่บนวัวกระทิงได้นาน จนเจ้าหน้าที่คุมเครื่องเร่งปรับสปีดตามคำขอน้องบัว ทำเอาพี่แดนกลิ้งหล่นลงมานอนแผ่แบบไม่เป็นท่า ทีนี้ถึงตาน้องบัวขึ้นไปลองบ้าง พี่แดนขออาสาอุ้มขึ้นไปนั่งบนหลังวัวทำเอาสาว ๆ ที่มายืนดูกรี๊ดกันสนั่น แต่ก็อยู่บนหลังวัวได้เพียงนาทีเดียวก็ถูกเหวี่ยงหล่นลงพื้นซะแล้ว

ก่อนกลับทั้งคู่ขอย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งด้วยการเข้าไปเล่นบ้านลูกบอลที่ให้เด็กวัยไม่เกิน 10 ขวบเล่น พอทั้งหนุ่มแดนและน้องบัวเข้าไปก็ทำเอาเด็กถึงกับงงกันเป็นการใหญ่ว่ามีเด็กโข่งเข้ามาเล่นได้อย่างไร แหม...วันนี้แอบหนีพี่บีมพาน้องบัวมาเที่ยว สบายใจจัง.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์