โดนเม้าท์อีกแล้ว พิ้งค์กี้ - ขันเงิน

งงข่าวควงแร็พหนุ่ม ขันเงิน เนื้อนวล นางเอกสาวฮอต พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช แค่พูดยังไม่เคยเลย


จะให้ไปควงกันได้อย่างไร ยืนยันแค่คนร่วมวงการ ไม่เคยร้องเพลงหรือทำงานเพลงด้วยกันแต่อย่างใด ระบุชัดยังไม่มีแฟนแน่นอน รวมถึงข่าว อานัส ฬาพานิชสลัดรักนางร้าย ฟาง ก็ไม่เป็นความจริง เพราะคบหากันแค่พี่น้องเท่านั้น จากข่าวดังกล่าว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดชได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ ดาราเดลี่ระหว่างถ่ายทำละคร ธิดาซาตานว่า

ตนงงกับข่าวที่เกิดขึ้นมากๆ จริงๆแล้วตนไม่เคยรู้จักกับพี่ขันเงินเลย

และไม่เคยไปอยู่ในแก๊งค์ของพวกเขาแน่นอน ถามว่าเป็นแฟนเพลง ไทเทเนี่ยม หรือเปล่า ใช่ค่ะ แค่แฟนเพลงธรรมดาที่ชื่นชอบผลงานเพลงของพี่เขา และเคยไปดูคอนเสิร์ตของพี่เค้ามาบ้าง แต่ไม่เคยไปพูดคุยอะไรเลย แค่ทักทายสวัสดีเท่านั้นเอง


ข่าวที่เกิดขึ้นในความรู้สึกของกี้


มันก็ดูแรงนะว่าเราไปแอบคบหากับพี่เค้า ซึ่งจริงๆแล้วทุกวันนี้กี้ไปไหนมาไหนกับแม่ตลอด เวลาที่มีอยู่ก็หมดไปกับการเรียน สอบ และงานละคร ธิดาซาตาน และคิวโชว์ตัว และงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ สวัสดี ทำให้กี้แทบไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย




กับพี่ขันเงิน เป็นแค่พี่ร่วมวงการคนหนึ่งเท่านั้น


ไม่มีอะไรพิเศษดังที่ข่าวเขียนไป กี้เข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว แต่บางครั้งกี้อยากจะให้พี่ๆเค้าโทรมาถามกี้ก่อน กี้เป็นคนที่ตอบทุกคำถามอยู่แล้ว และยินดีให้ความร่วมมือกับพี่นักข่าวทุกคน ถามว่าเสียหายมั้ย ก็มีนะ เพราะคนทั่วไปเค้าไม่รู้จักตัวกี้ อาจจะคิดไปอย่างที่ข่าวเขียนก็ได้ ซึ่งกี้เองไม่เคยเจอกับพี่เค้าจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องงานเพลง

กี้เคยร้องเพลงให้กับเพื่อนพี่ชายของกี้จริง เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบเพลงแนวฮิพฮอพเหมือนกัน แต่ไม่ได้ออกวางขายจำหน่ายแต่อย่างใด เราแค่ทำเพลงเก็บไว้ และเคยนำไปร้องในรายการ วันวานยังหวานอยู่

ช่วงนี้ถ้าเห็น กี้ เดินกับผู้ชายทำผมทรงเดทร็อค อย่าเข้าใจผิดไปว่าเป็นคนอื่น จริงๆคือ พี่ชายของกี้เอง ชื่อ พี่กาญจน์ ค่ะ ตอนนี้เค้าทำผมทรงนี้อยู่ คนอาจจะเข้าใจผิดกันได้ค่ะ




ทางด้านข่าวที่ว่าถูก อานัส สลัดรักไปคบหานางร้าย


นางเอกสาวก็ฝากบอกว่า กี้กับพี่นัส เราสนิทกันแบบพี่น้อง วันที่หนังสือ ดาราเดลี่ สุดสัปดาห์ วางแผนไป พี่นัสก็โทรมาเคลียร์กับกี้นะ และบอกว่าขอโทษที่ทำให้กี้เป็นข่าวแบบนี้ จริงๆแล้ว กี้กับพี่นัส เราเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกัน ไม่เคยมาจีบหรือคบหากันแบบแฟน

เพียงแต่เป็นเรื่องแซวเล่นๆกันมากกว่า ส่วนที่พี่นัสจะเป็นแฟนกับใคร ก็เป็นเรื่องของพี่นัส กี้ยินดีด้วยถ้าพี่เค้าจะมีคนที่คบหากัน แต่ไม่ชอบเลยที่จะให้ตัวเองต้องเข้าไปพัวพันกับข่าวแบบนั้นด้วย

เพราะกี้เองก็ไม่ได้เจอพี่นัสนานมากแล้ว

หลังจากปิดกล้องละคร แก่นกะลา กี้ก็ทำงานมาตลอด มีบ้างนานๆครั้งที่จะคุยโทรศัพท์กันแบบพี่ๆน้องๆ ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าพี่น้องกันค่ะ นางเอกสาวตอบ ก่อนจะขอตัวกลับไปถ่ายละครต่อ



















แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์