กบเคลียร์บรู๊ค มั่นใจไม่กิ๊กแบม

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เชื่อ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ไม่โกหกข่าวควง แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สวีทถึงฮอลแลนด์





คบกันมานาน แต่ยังไม่มีวี่แววว่า บรู๊ค ดนุพร จะลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาว กบ สุวนันท์ เสียที กระทั่งล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มมาดนิ่ม บรู๊ค ควง แบม จณิสตา ไปเที่ยวไกลถึงฮอลแลนด์ แถมยังมีคนเห็นควงกันแถวสยามพารากอนอีกด้วย จน บรู๊ค ต้องโร่ออกมาแก้ข่าว ส่วนแฟนสาว กบ จะว่ายังไง

"จริงๆ เรื่องนี้พี่บรู๊คก็ออกมาแก้ข่าวแล้ว กบเองมาทราบเรื่องทีหลัง ก็ต้องมีการถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งพี่บรู๊คก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้ไป ไม่เคยไปยุโรป เอาพาสปอร์ต เอาวีซ่ามาให้ดูก็ได้ พี่บรู๊คพูดมาคำหนึ่งซึ่งดีมาก ว่าพี่บรู๊คและพี่แบม เป็นคนที่มีชื่อเสียง จะไปนัดเจอกันที่สยามพารากอน ซึ่งเป็นที่ที่คนเยอะมาก มันเป็นไปไม่ได้ ซึ่งกบจะเชื่อไม่เชื่อแค่ไหน ก็ต้องถามพี่บรู๊คก่อน แต่พี่เขายืนยันหนักแน่น กบก็เชื่อ เพราะมันไม่เกิดขึ้นจริง" นางเอกสาว กล่าว


แบม จณิสตา จากนิตยสารผู้หญิงวันนี้

อย่างไรก็ตาม นางเอกเบอร์หนึ่งวิก 7 สี ยอมรับว่า ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวนี้ ตนค่อนข้างตกใจ เนื่องจากแฟนหนุ่มเป็นคนที่เดินทางบ่อย



"วันแรกที่ทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะพี่บรู๊คเดินทางบ่อย แต่ส่วนใหญ่จะไปจีน เวียดนาม แต่ก็เหมือนอย่างที่เขาให้ข่าวไปแล้ว ว่าไปไหนมาบ้าง แต่ไม่ใช่ที่ที่เป็นข่าว ซึ่งก็ต้องถามกัน จากน้ำเสียงพี่บรู๊ค กบก็คิดว่าเชื่อถือได้" กบ กล่าว


กบ สุวนันท์

ถามว่ารู้จักกับ แบม เป็นการส่วนตัวหรือไม่ กบ ปฏิเสธว่าเท่าที่จำได้ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ แต่ถ้าจะเจอก็คงแค่ผ่านๆ



"กบไม่เคยมีโอกาสได้คุยกับพี่แบม ถ้าเจอก็คงทักสวัสดี ถามว่าข่าวนี้ทำให้ระแวงไหม ตรงนี้กบว่าคงไม่ ข่าวนี้ไม่ได้ช่วยพิสูจน์หรือไม่พิสูจน์อะไร เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่จริง มันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ส่วนว่าเลื่อนแต่งงานไปเป็นปีหน้า ก็ไม่จริง เพราะมันยังไม่มีกำหนดงานอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น" นางเอกวิกหมอชิต กล่าวทิ้งท้าย


กบ สุวนันท์

แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์