ชมพู่ไม่เข็ด แฟชั่นแนวเซ็กซี่

เป็นสาวน่ารัก เรียบนร้อย นางเอกตลอดกาลแห่งวิก 7 สี


อยู่ดี ๆก็เป็นข่าวสะจนได้ เมื่อสาวน่ารัก จิ้มลิ้มอย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต"
ออกมาโชว์โพสต์ท่าวาบหวิวสู่สายตาประชาชี จนทำให้เกิดข้อครหา ต่างๆนาๆ
ฮือฮาไปทั่ววงการบันเทิงเลย โดยหาว่าจะเรียกเรตติ้ง ??
แต่งานนี้ ไม่รู้ว่านู๋ชมพู่ไม่เข็ดแถมคอนเฟิร์มมาอีกว่า
ปลายปีจะถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่อีกด้วยยย






โกยเรตติ้งหรือไง ??


"ชมไม่ได้ถ่ายเพื่อดึงเรตติ้ง คืออยากให้มองในแง่บวก เรียกเราว่าอะไรสักอย่างก็ดีกว่าไม่เรียกเราเลย อย่างน้อยๆ คนก็ยังจำภาพเราได้ คือถึงแม้จะจุกบ้าง โดนวิจารณ์บ้าง โอเคคนคงคาดหวังกับเรา เขาคงเคยคาดหวังอะไรบางอย่างกับเราเขาถึงวิจารณ์ ถ้าเขาไม่เคยคาดหวังกับเรา เราทำอะไรไปเขาก็คงไม่ใส่ใจ"




ตอนนี้หยุดแล้วหรอ กับงานถ่ายเซ็กซี่ ??


"ไม่มีค่ะ ไม่ถึงกับเบรกก็ถ่ายไปหมดแล้ว ไม่มีจะถ่ายแล้ว คราวที่แล้วกว่าจะออกมาพูดกับสื่อต้องใช้เวลา 2-3 วัน (หัวเราะ) ก็อยากจะให้คำตอบได้ดีที่สุด

เพราะว่าพอพูดออกไปแล้ว คำพูดก็เป็นนายเรา ก็อยากจะตั้งสติให้ดีๆ หลายๆ อย่าง หลังจากฟีดแบ็กวันแรกก็รู้ว่าเอะอะแน่นอน เพราะคนโทรมาเยอะมาก ก็เลยคิดว่าตายแล้ว...

มันคงเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ งั้นขอตั้งสตินิดนึง แต่ถามว่ากลัวมั้ย....ไม่ถึงกับกลัว แต่ก็เป็นบทเรียน ไม่ถึงกับเจ็บปวด ก็เรียนรู้จากมัน"




รู้สึกเฮิร์ทบ้างมั้ย ??


"ถ้าจะถามว่า ณ วันนี้รู้สึกเสียใจมั้ย ชมไม่อยากใช้คำว่า เสียใจ หรือไม่อยากใช้คำว่า พลาด เพราะมันก็มีมุมบวกของมัน ถ้าชมบอกว่าเสียใจ ชมก็แคร์ความรู้สึกของทีมงาน คนที่เอาชมไปถ่าย เพราะชมรู้สึกดีกับเขา

แต่โอเคชมสะเทือนถ้ามีคนผิดหวัง แต่สำหรับคนที่แฮปปี้ชื่นชม ชมก็ดีใจ เพราะเราเป็นคนทำงาน ทำงานออกมาชิ้นหนึ่งเราก็อยากให้คนชอบมากกว่าไม่ชอบ ส่วนที่คนไม่ชอบเราก็ห้ามไม่ได้ ถ้าทำให้เขาเสียความรู้สึกก็ต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ"










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์