ชมพู่เซง เซ็กซี่ไปก็ไม่งาม

ถือเป็นนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ที่สร้างความฮือฮาให้วงการตลอด


สำหรับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต โดยเฉพาะกับแฟชั่นสุดสยิวครั้งล่าสุดที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวแอบบ่นขอพักโชว์หวิวในชุดว่ายน้ำ แต่ที่ทำเอาคุณเธอหน้าบานก็คือกระแสตอบรับจากละครเรื่อง เพื่อนรัก เพื่อนร้าย


ซึ่ง ชมพู่ เปิดใจ ว่า


กระแสเรื่องเพื่อนรักเพื่อนร้ายดีค่ะ เรื่องนี้สนุก ที่หลายคนบอกว่าแอ๊บเด็กก็มีบ้าง เพราะต้องใส่ชุดนักศึกษาแต่ก็ไหวอยู่ ยอมรับว่ามีอึดอัดบ้าง แต่มันต้องเป็นแบบนั้น เพราะว่าตอนท้ายตัวละครตัวนี้จะระเบิด ไม่อยากจะบอกว่าเรื่องจะจบลงยังไง บอกได้แค่ว่าชมต้องใส่ชุดผู้ป่วยโรคจิต แต่มันซับซ้อนกว่านั้นต้องดูกันเอง


ผู้สื่อข่าวกระซิบถามว่าเร็ว ๆ นี้จะมีแฟชั่นสุดสยิวให้ได้ชมกันอีกหรือเปล่า หลังทำเอาหนุ่ม ๆ หัวใจวายกันทั้งประเทศ


กับภาพล่าสุด ซึ่ง ชมพู่ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า แฟชั่นตอนนี้คงไม่มี ไม่ถึงกับเข็ด แต่มันถ่ายไปหมดแล้ว หลายคนบอกว่าทำไมชมถึงออกมาพูดถึงกระแสเรื่องนี้ค่อนข้างช้า จริง ๆ ชมแค่ตั้งสติก่อน อยากจะให้ได้คำตอบที่ดีที่สุด เพราะบางครั้งคำพูดก็เป็นนายเรา คือ หลังจากวันแรกที่หนังสือวางแผงชมก็รู้อยู่แล้วว่าต้องโดนวิจารณ์แน่นอน

ถามว่ากลัวมั้ย

ไม่หรอกแต่ทุกอย่างก็เป็นบทเรียนให้เรา ส่วนที่หลายคนบอกว่าชมเป็นสาวเซ็กซี่ ตรงนี้ชมคิดว่าใครรู้สึกยังไงก็คงเป็นแบบนั้น เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ไม่ใช่ดึงเรตติ้ง ชมคิดว่าผู้หญิงทุกคนเซ็กซี่แต่เซ็กซี่ตรงไหนแค่นั้นเอง สำหรับแฟชั่นชุดว่ายน้ำคิดว่าปีหน้าคงไม่มี เพราะชมเองอยากจะพักบ้าง ชมพู่ กล่าว.




แหล่งที่มา:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์