แถลงไข กระแตกับข่าว ฉ ...

เป็นดาราเนี่ยแหละน๊าๆ เฉไฉไปเรื่อย


โดยเฉพาะเรื่องความรัก โดยเฉพาะนางแบบสาว
ที่การันตีด้วยหุ่นเซ็กซี่เร้าใจของเธอ "กระแต ศุภักษร ไชยมงคล"
ที่ตอนนี้เป็นข่าวกับหนุ่มๆทีเดียว สามคนเลย
โอ้วว แม่เจ้าา !!! จะร้อนแรงเกินหน้าเกินตาไปหรือเปล่าจ้ะคุณน้อง


ก็คนมันสวย ยังไงก็มีแต่คนเข้าหา จิงม้ะละ


ไม่อย่างนั้น หนุ่มบอย สินเจริญ ไฮโซ ก้อง กมลสุทธิ์ และ ภูริ หิรัฐพฤกษ์
จะจ่อคิวขายขนมจีบกันเป็นแถวแบบเนี่ยะ ได้ไงล้ะ
อะๆๆ แต่ข่าวก็คือข่าว คราวก่อน นู๋กระแตก็บอกว่า
ไม่ได้คิดอะไร เพื่อนกัน แต่คราวนี้ไหง นู๋กระแตมาเฉไฉ
บอกกับทีมงานว่า ไม่ขอฟันธงแบบหมอลักษณ์ แต่อยู่แล้วมีความสุข
แหม๊ ๆๆ ว่าแล้วต้องมุขนี้ ครั้งก่อนยังบอกว่าเป็นเพื่อนกันอยู่เลย


กับ ไฮโซ ก้อง ??


"กับพี่ก้องไม่มีอะไรกันค่ะ กระแตไปงานแล้วเจอเขา คนก็เลยเข้าใจกันไปเองว่าเราเป็นอะไรกัน คือมันเกินไปอ่ะ แต่กระแตก็เข้าใจว่าช่วงที่เราเลิกกับแฟนและไม่มีใคร เวลาไปไหนมาไหนหรือคุยกับใคร มันทำให้คนเข้าใจว่าเป็นแฟนกันได้"




แล้วกับภูริ ล้ะ ??


"ส่วนข่าวกับภูริงงมาก แต่หลังจากออกมาพูดอะไรไปบ้าง คิดว่าคนก็น่าจะเข้าใจกันแล้วว่า เราไม่ได้ไปเป็นมือที่สามแย่งของใคร (ถอนหายใจ) กระแตไม่เข้าใจคำนี้ รู้สึกเบื่อกับคำนี้ กระแตมีสามัญสำนึกพอ และไม่เคยคิดที่จะไปแย่งของใครเลย ที่ผ่านมากระแตบอกได้เลยว่า ไม่เคยแย่งของใคร กระแตบริสุทธิ์ใจ อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็จะทำ แต่ก็จะไม่ทำจนทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน หรือลำบากใจ"




แล้วหนุ่มที่เป็นข่าว ที่ถูกสเปคที่สุด อย่าง บอย สินเจริญ ??


"พี่บอยก็เป็นพี่ที่สนิทสนมกัน บางเรื่องมันเป็นเรื่องที่พูดไม่ได้ แต่กระแตจะทำตามความรู้สึกของตัวเอง ถ้าอะไรที่ทำแล้วมีความสุขกระแตก็จะทำ กับพี่บอยเนี่ยกระแตคบแล้วมีความสุขก็อยากคบ ไปไหนมาไหนด้วยแล้วสบายใจ คือมันเป็นความสุขที่ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไงเหมือนกัน"




ข้ามฟากไปเจาะลึกหัวใจหนุ่มบอย สินเจริญกันบ้าง สรุปแล้ว จะลงเอยที่ใคร


"ผมเป็นลูกชายพอที่จะพูดเรื่องจริงว่า ระหว่างพวกเราไม่มีใครอกหัก ตลอดระยะเวลาที่รู้จักกับแมร์มา ผมกับแมร์จะเป็นพี่น้อง ที่ค่อนข้างรู้ใจและรู้ชีวิตกัน มันคงไม่มีอะไรที่จะลดน้อยลง หรือเพิ่มมากขึ้นไปกว่านี้แล้ว ตอนนี้เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม

คือผมเชื่อว่าทุกอย่างจะมีเวลา และมีจุดเปลี่ยนของมัน และแมร์ก็เป็นผู้หญิงที่ตัดสินใจทุกอย่างในชีวิตด้วยตัวของเขาเอง ดังนั้นถ้าแมร์ตัดสินใจอะไรแล้ว เราต้องเคารพและเชื่อในการตัดสินใจของเขา เพราะทุกอย่างมันจะเป็นประโยชน์ และเป็นความสุขกับชีวิตเขา"


แล้วตอนนี้กับกระแต ??


"ณ วันนี้กระแตเป็นน้องสาวของผมโดยแท้ เขาอายุเพิ่ง 23 ปี ยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้อีกเยอะ ผมดูแลเขาอย่างน้องสาว พี่ชายผมทุกคนก็ดูแลเขาอย่างน้องสาว ส่วนพ่อแม่ผมดูแลเขาเหมือนลูกสาว ถามว่าต่อไปจะเปลี่ยนมาเป็นแฟนกันได้มั้ย คือมันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา


แต่ผมอยากจะบอกว่า พอได้มาเจอกระแต ผมรู้สึกดีกับเขามาก เขาเป็นเด็กที่น่ารัก และมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ผมเชื่อว่าถ้าผู้ชายคนไหนได้ใกล้ชิดเขา หรือได้คบหามีความรักกับเขา ผู้ชายคนนั้นถือว่าเป็นคนที่โชคดีมาก แต่ ณ วันนี้ผมขอเป็นพี่ชายคอยดูแลเขาไปก่อน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์