พี่โอ๊คเบี้ยวน้องหยาด ส่งการ์ดแทนตัวงานเปิดพ็อกเกตบุ๊ก

แค่บอกว่าจะเขียนพ็อกเกตบุ๊ก หนูไม่ใช่...คาสโนวี่ ก็หวาดเจี๋ยวฮือฮา!! พอแล้ว แต่นี่ สาวร้อน น้องหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ดันมาแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือขณะที่การเมืองร้อนฉ่าแบบนี้


กองทัพนักข่าวก็เลยไปดักรอทำข่าวที่รอยัลล็อบบี้ ห้างสยามพารากอน เพราะมีกระแสข่าวว่า โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายอดีตนายกฯจะมาแสดงความยินดีแฟนสาวด้วย

ขณะที่กำลังรอร้อรออยู่นั้นก็มีข่าวลือล่วงหน้ามาก่อนว่า โอ๊ค มาแล้วๆ กระจอกข่าวฮือทันที แต่ที่ปรากฏตัวมากลับเป็น เพื่อนโอ๊ค น้ำนิ่ง กฤตบุญญาลัย กับ ฮาน่า-ทัศนาวลัย ซะเนี่ย

เอาน่า โอ๊ค ไม่มา เพื่อนโอ๊ค ก็ยังดี น้ำนิ่ง หอบดอกกุหลาบช่อใหญ่เข้ามาในงาน น้องหยาด ฝืนฉีกยิ้มออกมารับ


น้ำนิ่ง ออกตัวแทนเพื่อนว่า

ทีแรกโอ๊คก็จะมาเองนะ แต่ติดธุระก็เลยฝากให้เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีกับน้องหยาดแทน น้องหยาด ยื่นมือไปรับช่อดอกไม้โดยมีการ์ดใบโตติดมาด้วย น้ำนิ่ง กระซิบบอกว่า

นี่การ์ดโอ๊ค น้องหยาด รีบรับมาหน้าบานแล้วส่งต่อให้ทีมงานเก็บรักษาไว้ ทันที ก่อนจะชวน น้ำนิ่ง ไปนั่งคุยถึงเรื่อง พี่โอ๊ค กันแบบ ท็อปซีเครต ในร้านกาแฟใกล้ๆนั้น


จนกระทั่งได้ เวลา น้องหยาด เดินอาดๆมาดมั่นขึ้นเวที มี โอปอล ทำหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์เรื่องเนื้อหาในหนังสือ ก็โฆษณาขายของกันไป คำถามเด็ดๆ ก็อยู่ที่ถามถึง คนที่เป็นข่าวด้วย เสร็จบนเวที


น้องหยาด ก็ลงไปนั่งโต๊ะแจกลายเซ็น จากนั้นก็ถึงคิวเชือด
เอ๊ย ให้สัมภาษณ์นักข่าว บรรยากาศตอนนี้นึกว่ากำลังสัมภาษณ์ ผู้นำประเทศ ยังไงก็ไม่รู้ เพราะมีบอดี้การ์ดสวมสูทใส่แว่นดำเป็น เมน อิน แบล็ก ห้อมล้อม น้องหยาด เอาไว้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า เสี่ยโอ๊ค จัดให้


แต่ หยาด ก็ยังพูดถล่มตัว


มันเป็นแค่หนังสือเล่มเล็กๆ แต่พี่นักข่าวมากันซะเยอะก็ดีใจ

ที่เขียนเพราะอะไร?

คนมองว่าหยาดเจ้าชู้ ก็อยากจะแก้ตัวว่าไม่ได้เป็น



นักข่าวเก็บความสงสัยเรื่องการ์ดมานาน เลยถามว่า โอ๊ค เขียนมาว่าไง?

หยาด ไม่ยอมเผย แต่ก็หยิบออกมาแง้มดูเอง ก็พอดี๊นักข่าวตาไวแอบเห็นข้อความ

ถ้าวันนี้ไม่ได้บอกสื่อขนาดนี้ พี่ก็คงมาแสดงความยินดีแล้ว แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วย...พี่โอ๊ค...แหม พี่โอ๊ค!! ถ้าไม่บอกสื่อ แล้วหนังสือมันจะขายได้เหรอจ๊ะ?!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์