อั้มต๊อดยังรักกันดี กลัวครหาอยากโปรโมต

"ยันยังเจอกันบ่อยอยู่"


อาจเป็นเพราะข่าวคราวที่คบหากับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "ต๊อด"ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ดูซาๆ ไป นางเอกสาว "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ เลยโดนข่าวว่าเลิกกันแล้ว เจ้าตัวถึงกับแย้งทันควัน

"ไม่จริงค่ะ ยังเจอกันบ่อยอยู่"

จากนั้นก็อธิบายว่า "เพราะเวลาที่อั้มเลิกงานก็ไปทานข้าวกัน แล้วแต่ว่าจะเป็นที่ไหน ส่วนใหญ่เวลาเจอกันก็จะคุยกันสนุกสนานไม่ค่อยคุยกันเรื่องข่าวหรือว่าเรื่องงาน เพราะต่างคนต่างดูแลตัวเองได้ เพราะขนาดกับเพื่อนยังไม่ได้ปรึกษากันเรื่องงานเลย ถ้าจะปรึกษาคงเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า หมายถึงกับเพื่อนนะ"



"คงยากที่จะได้ออกรายการด้วยกัน"


จะมีโอกาสได้เห็นมาออกรายการด้วยกันมั้ย "คงยาก เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยอยากจะออกหรือว่าจะมาพูดถึงเรื่องของเรามากมาย แต่ถ้าบังเอิญมาเจอเราสองคนเจอได้ เพราะเราไม่ได้ปิดว่าจะไปไหนด้วยกัน แต่ถ้าจะให้มาออกรายการด้วยกันคงไม่ทำ ไม่มีใครขอใครเราจะรู้สึกแบบนี้กันเอง เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการโปรโมต ให้ทุกคนรู้ว่าเราสนิทกันที่สุดก็พอแล้ว"

แล้วถ่ายแฟชั่นคู่กันล่ะ "มีติดต่อมาหลายเล่มประมาณ 34 เล่ม แต่ไม่ได้รับเลย"

กลัวว่าถ้าถ่ายด้วยกันแล้วจะเป็นอาถรรพ์ว่าต้องเลิกกันรึเปล่า อั้มหัวเราะตามสไตล์ก่อนบอกว่า "ไม่กลัวเลย จริงๆ เราเคยถ่ายด้วยกันแล้วครั้งนึง แต่ตอนนั้นอาจจะไม่ได้สนิทกันขนาดนี้ ก็อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการโปรโมต บอกตรงๆ ว่าไม่ได้กลัวเรื่องอาถรรพ์เลย แค่ยังไม่อยากเฉยๆ แต่ไม่ได้บอกว่าจะไม่ถ่ายเลย ต้องดูคอนเซ็ปต์ก่อนว่าจะถูกใจมั้ย อั้มชอบแบบที่ไม่ต้องมาถ่ายเป็นแนวคู่รัก อยากได้แนวแบบเพื่อนกันมากกว่า แหม..เราก็แค่สนิทกันที่สุด ไม่อยากพูดว่าคบกัน เอาแค่สนิทกันที่สุด ไปไหนก็ไปด้วยกัน อั้มก็ไม่ได้ปิดหรอก แต่ก็ไม่ได้จะเปิดซะทีเดียว ไม่อยากให้คนมองว่าเราจะอยากโปรโมต"



"ไม่เคยคุยเรื่องนี้ โรแมนติคไม่มีเลย"


ไม่กลัวว่าต๊อดจะน้อยใจเหรอที่ไม่ยอมเปิดซะที "เราไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลย วันๆ คุยแต่เรื่องเกมส์ เราเล่นเกมส์กันตลอด ไปร้านเกมส์เราก็ไปด้วยกัน กินข้าว แค่นี้วันๆ นึงก็หมดเวลาแล้ว เรื่องโรแมนติคไม่มีเลย อั้มเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วว่าถ้าจะคุยกับใครสักคนจะต้องเป็นคนสนุกสนาน ทำกิจกรรมเดียวกันได้นั่นคือเล่นเกมส์"

กับต๊อดได้เจอกันบ้างมั้ย "ตอนนี้เค้าเรียนหนักเพราะขึ้นปี 3 แล้วเค้าเรียนสถาปัตย์ งานจะเยอะมากๆ 5 วันไปไหนไม่ได้เลยเค้าต้องทำงานส่งอาจารย์ เราจะเห็นว่าเค้าเหนื่อยมาก กว่าจะได้นอนก็ตี 4 งานของเค้าอั้มเคยช่วยครั้งนึงคือตัดโมเดล มันเมื่อยและเหนื่อยมาก แล้วตอนนั้นไปตัดที่ร้านอั้มมันรกไปหมดเลย ก็ไม่เอาแล้ว"



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์