ตะลึง! กับการกลับมาของ แหม่ม

คำถามที่ไม่มีคำตอบ ??


เอะ ยังไง งงมั่ย คำถามที่ไม่มีคำตอบ เรากำลังสื่ออะไรกัน อย่างงกันเลย เพราะผมกำลังหมายถึง "แหม่ม คัทรียา กระจ่างเนตร" หน่ะสิครับ ก็แหม นักข่าวก็วิ่งตามหากันให้ว่อนเลย เหงื่อตกเป็นเม็ด ๆเลย กว่าจะเจอตัว โดยล่าสุดไปถ่ายแบบนิตยสาร Womanplus นักข่าวเราก็ไปตามอย่างกุลีกูจอกันเลย พอสัมภาษณ์ก็ "ไม่รู้ ยังไม่ได้คิด ไม่ทราบ เดี๋ยวบอกถ้าเกิดมีการตัดสินใจ" จนมีกระแสว่า ชีเนี่ย รู้อะไรบ้างหรือเปล่า เอะ หรือจะเป็นโรคของคนเป็นแม่หลังคลอด เพราะเหตุนี้นี่เองเลยมีข่าวว่าชีหน่ะไม่รู้เรื่องท้อง ชัวร์หรือมั่วนิ่ม เราไม่ได้ชี้ประเด็นนะครับ อันนี้แล้วแต่คุณผู้อ่านแล้วกัน แต่น่ารักๆ แบบเนี่ย ให้อภัยได้ครับ อิอิ วันนี้นิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่งก็ออกมาแถลงไขแล้วเกี่ยวกับ การกลับมาของอดีตเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง (ไม่รู้ว่าแฟนคลับเรียกร้องหรือเปล่า) ไปฟังกันครับ


รายการใหม่อันนี้ชัวร์แล้วใช่ไหม


"เป็นความจริงค่ะ โดยแหม่มจะเป็นพิธีกรเอง แล้วเป็นพิธีกรเดี่ยวในครั้งแรกด้วย เป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ จริงๆแล้วรุปแบบรายการแหม่มคิดมานานแล้วนะ คาดว่าประมาณเดือนกันยายนนี้คงได้ชมกันค่ะ"


แหม สมแล้วกับ เวิร์คกิ้งวูแม่นจิงจิ๊งงง


ก็งานเนี่ย ไม่ว่าชีจะมารายการ หรือ ถ่ายแบบนิตยสาร ไม่ว่างานใด ๆแต่ นายบี่บี๋ แฟนหนุ่มสุดเลิฟเนี่ย ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา สงสัยว่าเคารพในหน้าที่และไม่ก้าวก่ายกันจิง ๆน่าอิจฉา แต่ไม่รู้เรื่องหัวใจ ใครจะก่าวก่ายใครก่อนก็ไม่รู้เนอะครับ !!!













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์