ลือ! ใหม่ถูกใจอาเสี่ย มีลูกแล้ว !!!



ตอนนี้ถ้าพูดถึงดาราอกสะบึ้มในบ้านเรา !!


คงไม่พ้นสามดารานางแบบชั้นนำ อย่าง กระแต-เป้ย-ใหม่ แหม ก็ตอนนี้ทั้งสามสามกำลังเป็นกระแส ว่าชีออกงานเป็นแพ๊คเกจออกที ต้องจ้างถึงสาม เพื่อสร้างสีสันงานต่างๆ ก็จิงแหละครับ ก็แหมแต่ละงาน แข่งกันสะบึ้มสะบั้ม เจ็บไปถึงทรวงกันตามๆกันเลย แต่งานนี้ถ้าไม่มีข่าวแล้วจะเรียกว่าเมืองไทยได้ไง ดาราไม่มีข่าวนี่สิแปลกเนอะ อิอิ เราหยิบมาจากนิตยสารชื่อดังคับ โดยงานนี้ "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" โดนก่อนคนแรกเลย แหมก็เป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มหลายๆคนเลย ด้วยหน้าอกอันตู้มต้ามของเธอ จนทำให้เธอมีข่าวต่างๆนาๆ ไม่ว่าจะแอบคบกับผู้ชาย ไปศัลกรรมหน้าอก แต่แล้วข่าวพวกนั้นก็หมดไปจากกระแสแมงเม้าท์ โดยเธอก็ออกมาแก้ต่างว่า เธอน่ะ ของจริงแท้ๆ เด้งดึงดึ๋ง ไม่มีมีดหมออย่างแน่นอน แต่แค่นี้จะรอดหรอ คราวนี้มาอีกแล้วครับ โดยนิตยสารบันเทิงชื่อดังได้ลงว่า

"ที่นู๋ใหม่เธอแอบอึ้มมาซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววความดู๊มดูมของเธอเลยหนะ เพราะเธอหน่ะเพิ่งมีลูกคนแรกมาหยก ๆๆ เลยทำให้มีเนื้อมีนวลมากกว่าเดิม แถมยังเห้อน้องโยเกิร์ตสะเหมือนแม่ลูกเลยเนอะ" นักข่าวนี่ก็จิงจิ๊งงงง โดยงานนี้ ดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิงชื่อดังว่า




ที่อึ๋มได้ขนาดนี้เพราะมีลูกมาแล้วงั้นหรอ ??


"คือจริงๆ เป็นลูกของพี่ชายใหม่เอง ก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ พี่ชายก็บอกว่าอย่าไปคิดอะไรมาก คิดว่าเป็นเรื่องสนุกๆ มากกว่า เวลานักข่าวโทรมาทีไรก็จะได้ยินเสียง "โยเกิร์ต" ตลอดเวลาก็เลยคิดกันไปกันใหญ่ (หัวเราะ) ก็ซีเรียสเหมือนกัน เพราะอาจจะทำให้หลายๆคนมองใหม่ไม่ดี มองในภาพลบ มองว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ แรกๆเลยใหม่รู้ว่าใหม่ไม่ได้เป็นเหมือนที่ทุกคนคิด แล้วแฟนคลับย่อมรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร แฟนคลับยังมาบ้านใหม่เลย เห็นทุกอย่างว่าอะไรคืออะไร ตอนนี้ใหม่กำลังหลงน้องโยเกิร์ตมากๆ เพราะเขาน่ารักดี เป็นเพื่อนคลายเหงาได้ดีเลยค่ะ"




แล้วหนุ่มๆ กิ๊กๆทั้งหลายไม่ชะแว่บหายไปในสายลมหรอ ??


"โอ้ย!!! มีเข้ามาจีบไม่เยอะหรอกค่ะ ใหม่ว่าตัวเองหน้าตาไม่สวย ไม่เพอร์เฟ็กท์ขนาดที่ทุกคนต้องมาจีบใหม่"




เห็นว่าถึงขั้นมีโรคจิตมาตื้อถึงบ้านเลย ??


"เคยเจอครั้งนึง มาดักรอที่หน้าบ้าน ซึ่งใหม่ก็ตกกะใจ เขาพยายามจะเข้ามาหาเรา แต่พอดีมีพ่อแม่คอยกันให้อยู่ ก็เลยรอดไป และส่วนใหญ่จะโทรศัพท์มามากกว่า...บ่อยมาก...ทำเสียงน่าเกลียด ตอนนั้นค่อนข้างเครียดเหมือนกัน แต่ถ้าเราตอบโต้เขาก็จะยิ่งได้ใจ บางทีโทรมาใหม่ก็ยกหูออกเลย หรือให้แม่รับแทนบ้าง"






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์