ลือ! ชมพู่แอบไปพรอดรักกับชายหนุ่ม

แต๋วแหง๋ว แต๋วแหง๋ว เรด้าความรักมันเตือนคับท่านผู้อ่าน


ฮ่าๆ เอาสะโอเว่อร์เลย แหม เรื่องรักๆใคร่ๆเนี่ย มีหรือที่ ที่นี่ดอทคอมจะไม่ติดตามมาอัพเดทเพื่อแฟนพันธุ์แท้ที่นี่ดอทคอมอัพเดทกันล้ะครับ ต่างๆๆนา ๆๆที่เราอัพเดทกันฉับไว ล่าสุดนี่เลย นางเอกสาวที่หายหน้าห่างหายไปจากวงการบันเทิง มีข่าวว่า ชีแอบไปพรอดรักกระนุ๊งกระนิ๊งดีด๊ากันเลยไม่ค่อยโชว์ผลงานวงการบันเทิง แอบไปพรอดรักกันหรอ ไม่มีบอก เดี่ยวงอนนน เลย โดยล่าสุดนู๋ชมก็ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารบันเทิงต่างๆนา ๆๆ ไม่ว่าจะเรื่องความรักที่คบกับนักธุรกิจไฮโซร่วม 8 ปี กับ เคล็ดลับการหมัดใจหนุ่ม วีดวิ้ววว กิวกิ้วววว มีของดีไม่บอกกันละนู๋ชม


เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ไม่กลัวรอเก้อหรอ ??


"ก็คบกันมาก็ 8ปีแล้วจะบอกว่า ไม่คิดเรื่องแต่งงาน มันก็คงไม่ใช่แล้ว .. คงโกหก่ะ แต่ว่าถ้าเป็นวันนี้หรือพรุ่งนี้มันคงไม่ใช่ แต่ถ้าถามว่าวันพรุ่งนี้เรามองว่าจะอยู่ด้วยกันมั้ย..ก็มองค่ะ อนาคตน่าจะมีภาพเราอยู่ด้วยกัน แต่มันเป็นเรื่องของอนาคตจะไปกะเกณฑ์อะไรมากไม่ได้ ถามว่าเรามีแผนหรือมีอะไรในใจมั้ยคงมีค่ะ แต่ถ้าให้ระบุอะไรเมื่อไหร่ชมก็คงพูดไม่ได้ไง เพราะว่าหากมันไม่ใช่ก็กลืนน้ำลายตัวเอง"


แล้วที่บอกว่ามีของดีหมัดใจหนุ่มๆ ไม่คิดแบ่งกันมั้งหรอ ??


"ก็คือ ชมเป็นคนไม่ขี้หึงนะ แต่อาจจะมีบ้างหากเรารู้สึกตะขิดตะขวงอะไรในใจก็บอกเขาไปเลยว่า เราไม่สบายใจ เขาก็บอกโอเคครับคือไม่ทำแล้วก็จบแค่นั้นไม่ได้ทะเลาะกระฟัดกระเฟียดนี่ไม่ใช่ ถ้าอะไรที่มันเยอะไปเราบอกเขาก็รับรู้เขาก็ไม่ทำ ชมเองก็เหมือนกันเขาบอกแค่นี้มันเยอะแล้วนะเราก็โอเคทำแบบนี้รู้สึกอะไรมั้ย สบายใจหรือเปล่า ถ้าไม่สบายใจก็ไม่ทำ"

"ต่างคนต่างเปิดเผยซึ่งกันและกัน ให้ความไว้ใจ จะทำอะไรก็สบายใจค่ะ เราสบายใจเขาสบายใจ เขาจะไปไหนไปมีสังคมเพื่อนของเขา ชมก็ให้เต็มที่ ส่วนชมทำงาน เจอผู้ชายมากมายเขาก็ไม่สนใจ คือต่างคนต่างไว้ใจกัน ชมว่ามันก็เลยยืดค่ะ ไม่มีเรื่องให้ทะเลาะกัน"


แหมเคล็ดลับดีๆแบบนี้ต้องเอามัดใจหนุ่ม ๆบ้างเลย เคล็ดลับดี ๆๆแบบนี้ รู้ไว้ใจว่า ใส่บ่าแบกผู้ชายเอ้ยย ฮ่าๆ ไปถึงไหนล้ะ ไว้มีข่าวดีเมื่อไหร่ นู๋ชมอย่าลืมมาบอก ชาวที่นี่ดอทคอมนะครับ !!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์