แดน-ดนัย หวิดดับ ซิ่งบีเอ็มพลิกคว่ำ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 ก.ค. ร.ต.ท.ธวัชชัย กำเนิดสูง ร้อยเวร สภ.อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนบางนา-ตราด ช่องทางคู่ขนานฝั่งขาเข้า กทม. กม.7 หน้าบริษัทเนาวรัตน์ จำกัด ต.บางแก้ว อ.บางพลี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสะพานกลับรถประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว 525 สีดำ หมายเลขทะเบียน วจ 2576 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยินเกือบทั้งคัน ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน พอก 596 กรุงเทพมหานคร ล้มตะแคงพังเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บทราบจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ว่ามี 2 คน มีพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลปิยะมินทร์ไปแล้ว



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปสอบสวนที่โรงพยาบาลทราบว่า 1 ในผู้บาดเจ็บชื่อนายดนัย จิรา หรือแดน อายุ 25 ปี

ดาราหนุ่มชื่อดัง และเป็นน้องชายของ เจ-มณฑล จิรา ดารานักแสดง โดย แดน-ดนัยมีบาดแผลถลอกที่แขนซ้ายและลำตัว นอกจากนี้ ยังมีอาการจุกเสียด แพทย์ได้ตรวจรักษาเบื้องต้นและให้นอนพักรอดูอาการ 1 คืน ส่วนคู่กรณีทราบชื่อนายเชษฐา จงใจดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1167/1 หมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บแค่แขนขาถลอกเล็กน้อย แพทย์ ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้



จากการสอบถาม แดน-ดนัย ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว

ออกจากบ้านเพื่อนย่านถนนวิภาวดีรังสิตก่อนมุ่งหน้ากลับบ้านพักเลขที่ 535 หมู่บ้านเลคไซค์วิลล่า 1 หมู่ 15 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม.

ปรากฏว่าหลังขับรถ ลงจากสะพานยูเทิร์นเล็กน้อย ได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่นำหน้าส่ายไปมา จึงหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้รถไปเฉี่ยวท้ายรถจักรยานยนต์จนล้ม ส่วนรถของตนก็ได้เสียหลักแฉลบพลิกคว่ำตกร่องน้ำเล็กๆข้างทางด้านขวา แต่ด้วยความแรงของรถได้ไถลขึ้นมาอยู่กลางถนน เคราะห์ดีที่ ตนคาดเข็มขัดนิรภัยและมีชาวบ้านที่ประสบเหตุมาช่วยทำให้ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนคู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น



ด้าน ร.ต.ท.ธวัชชัย กำเนิดสูง ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายในเบื้องต้นแล้ว

แต่ยังไม่มีการดำเนินคดีกับใคร เนื่องจากได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ จึงอนุญาตให้กลับบ้าน จากนั้นจะเรียกตัวมา สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับ แดน-ดนัย จิรา เป็นน้องชายของ เจ-มณฑล จิรา ดารานักแสดงชื่อดัง จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เริ่มเข้าวงจรด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารคู่กับพี่ชาย ละครที่แสดงเรื่องแรกคือ ดอกไม้กับนายปูน ทางช่อง 3 ประกบคู่กับ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ดาราสาววัยรุ่น ก่อนจะมีผลงานอีกหลายเรื่อง จนก้าวเป็นดาราขวัญใจวัยรุ่นคนหนึ่งของวงการ



แหล่งที่มา ; หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์