เซ็กซี่รุ่นใหม่ต้องไซส์ประหยัด


ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่คล่องตัวบวกกับภาวะน้ำมันแพงเช่นนี้ ดูเหมือนว่าจะมีผลเหลือเกินที่ทำให้การจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันของประชาชนเป็นไปอย่างประหยัดไปโดยปริยาย จะกิน จะซื้ออะไรเป็นต้องคิดแล้วคิดอีก

เหลียวมามองในวงการบันเทิงไทยไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันหรือเปล่า? แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าช่วงหลังๆ นี้สาวๆ ในวงการที่มักจะไปโดนตาต้องใจหนุ่มๆ ส่วนใหญ่และได้ชื่อว่าเอ็กซ์ - เซ็กซ์นั้นล้วนแล้วแต่มีไซส์ที่ไม่ได้อลังการระดับที่เรียกว่าอึ๋มบะละหึ่มเหมือนแต่ในยุคก่อนๆ กันแต่อย่างไร







ที่เข้าข่ายเซ็กซี่รุ่นใหม่ไซส์ประหยัดรายแรกเป็นสาวร้อนที่แซงหน้ารุ่นพี่ๆ ขึ้นมาติดทำเนียบสาวเซ็กซี่ไปแล้วก็คือ "ไอซ์ อภิษฎา" โดยชื่อของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง "เพราะรักครับผม" และมาเป็นข่าวมากๆ กรณีที่ไปมีข่าวว่ามีหนุ่มๆ ไฮโซทั้ง "ก้อง กมลสิทธิ์" และ "ต๊อด ปิติ" เข้ามาติดพันรวมไปถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม "จุ๊น กิตติคุณ" จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก" ที่เตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้







ไซส์ประหยัดรายที่ 2 เป็นนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" จากวิกหมอชิต จะว่าไปแล้วการที่ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักขึ้นมาก็คงจะต้องขอบคุณหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งที่สาวแตงโมเธอไปเป็นแบบให้ด้วยแนวที่หวือหวากระทั่งเป็นที่ฮือฮาโดยก่อนหน้านั้นเธอมีงานประกาศรายการให้กับทางช่อง 7 อยู่ และหลังจากนั้นเป็นต้นมาชื่อของแตงโมก็ดังเปรี้ยง มีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องกระทั่งกลายเป็นนางเอกที่เรียกว่าระดับลูกรักคนหนึ่งของ "แดง สุรางค์" แม้ในช่วงหลังๆ ชื่อของเธอค่อนข้างจะเงียบๆ ไปบ้างก็ตาม







นางเอกจากวิกหมอชิตอีกคน "อั้ม พัชราภา" ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีไซส์ค่อนข้างจะประหยัดหากแต่ความเซ็กซี่ของเธอนั้นต้องบอกว่ากระฉูด ซึ่งนอกจากจะได้เสียงบอกเล่าจากหนุ่มๆ ทั้งหลายแล้วเธอคนนี้ยังมีรูปธรรมเป็นรางวัลต่างๆ มากมายมาเป็นเครื่องการันตีในเรื่องความเซ็กซี่ของเธอชนิดที่กวาดเรียบเกือบจะทุกเวทีเลยก็ว่าได้




อีกหนึ่งที่เซ็กซี่ได้ใจหนุ่มๆ ไปเยอะทีเดียวก็คือทายาท "ยนตรกิจ" อย่าง "ผิง พิมภาภรณ์" ที่แจ้งเกิดมาจากบทของสาวทอมบอยจากภาพยนตร์เรื่องชวนกิ๋วกิ้วอย่าง "สยิว" แต่หลังจากนั้นเธอก็ทิ้งคราบของตัวละครดังกล่าวกลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ชนิดร้อนผ่าว และยิ่งมีข่าวคาวๆ ที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มๆ มากเท่าไหร่ดูเหมือนว่าความเซ็กซี่ของเธอก็จะยิ่งเบ่งบานมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

ล่าสุดที่สาวผิงเธอกลายเป็นหัวข้อของการสนทนาก็คือการที่เจ้าตัวออกหนังสือที่ชื่อว่า "เค้าหาว่าผิงเจ้าชู้" ที่นอกจากเนื้อหาภายในจะค่อนข้างโลดโผนแล้ว ในเล่มยังมีภาพถ่ายชวนหวิวของเธอบรรจุอยู่ด้วย ซึ่งทั้งเนื้อหาและภาพนั่นเองที่เป็นเหตุให้มือปราบเมียน้อย "เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์" ต้องออกมาทำหน้าที่ของตนเอง ในขณะที่สาวผิงเองก็ไม่สนใจและพร้อมที่จะชนเต็มที่




ในรอบปี 2 ปีที่ผ่านมาหนึ่งในทำเนียบของสาวเซ็กซี่ไซส์ประหยัดที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ซึ่งล่าสุดแซงหน้าสาวอั้ม พัชราภา ขึ้นไปรับรางวัลสาวเซ็กซี่จากนิตยสารฟอร์ฮิมในปีนี้มาครอง สำหรับสาวเมย์นั้นในเรื่องของงานการแสดงนั้นต้องบอกว่าไม่เท่าไหร่ แต่ที่แรงมากกว่าก็คือข่าวคราวที่ออกมาเกี่ยวกับหนุ่มๆ ทั้งหลายที่มีทั้งนักกีฬา นักแสดง นักร้อง ตลก กระทั่งบรรดานักข่าวสายบันเทิงต่างยกฉายา "คาสโนวี่" ให้กับเธอ แต่ไม่ว่าใครจะว่าอย่างไร สาวเมย์เธอก็ยืนยันว่าเธอมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วไม่มีการว่อกแว่กแน่นอน




ย้อนไปในอดีตสักประมาณ 4 - 5 ปีที่ผ่านมาถ้าจะหาดาราร่างเล็กแต่มากไปด้วยแรงดึงดูดหนุ่มๆ นั้นคงจะต้องยกให้กับ "เจน ชมพูนุช"...สาวร่างเล็กรายนี้เริ่มต้นจากละครวัยระเริง ช่องไอทีวี แล้วมาแสดงหนังเรื่อง "ปอบ หวีด สยอง" แต่ที่ทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์เป็นอย่างมากก็คือการไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร "เดอะบอย" ด้วยท่ากางเกงลิงคาขา และจากงานชิ้นนั้นนั่นเองที่ทำให้เจ้าตัวรับเอาฉายา "เซ็กซี่จูเนียร์" ไปครอง




สาวลูกครึ่ง "พอลล่า เทเลอร์" ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าข่ายทำเนียบหญิงเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ทั้งหลายยกให้ ซึ่งนอกจากความเซ็กซี่แล้วเจ้าตัวยังมีดีตรงที่มีความน่ารักอีกต่างหาก.....




และอีกหนึ่งที่เซ็กซี่แบบไม่ต้องตั้งใจมากนักคล้ายๆ กับพอลล่าก็คือ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ซึ่งถ้าดูจากลักษณะภายนอกแล้วต้องบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้แต่เรื่องจริงนั้นก็เป็นไปแล้ว




ปิดท้ายดาราหญิงเซ็กซี่ไซส์ประหยัดยุคนี้ขอยกให้กับสาวรัก(เพิ่ง)ร้าง "แป้ง อรจิรา" ที่นับจากเลิกกันกับนายภูริดูเหมือนว่าความสวยสะพรั่งและความเซ็กซี่ของเธอจะมากขึ้นเรื่อยๆ ชนิดที่ทำเอาหนุ่มหลายคนต่างต้องส่งขนมจีบให้กับเธอเป็นแถว



แหล่งข้อมูล : บอร์ดข่าวดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์