?หนิง-ปณิตา? เซ็กซี่ฝ่ากระแสมีดหมอ

เกือบจะกลายเป็น เจ้าสาว เสียแล้วตั้งแต่ต้นปี



เมื่อมีข่าวว่า หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ แถมบิ๊กก็ออกมายอมรับว่าขอหนิงแต่งงานและมีฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

แต่งานนี้บิ๊กต้องกอดหมอนข้างทนหนาวต่อไป เมื่อสาวหนิงปฏิเสธนิ่ม ๆ ว่ายังไม่พร้อม ไหนจะเรื่องงานที่ยังเคลียร์ไม่จบ ไหนจะเรื่องครอบครัวที่อยากให้สบายกว่านี้ ท่ามกลางข่าวเมาท์ที่ว่า สาวหนิงไม่ยอมเออออด้วยเพราะบิ๊กไม่มีเงินถุงเงินถัง



ถึงจะเมาท์กันยังไง สาวหนิงที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็นภาราดาก็บ่ยั่น เสียงยืนยันออกมาจากปากนางร้ายอันดับต้น ๆ ของช่อง 7 อย่างเธอว่าข่าวนี้ไม่จริ๊ง...ไม่จริง



แฟนละครที่ติดตามผลงานของหนิงคงจะสังเกตเหมือนกันว่า ช่วงนี้เธอช่างสวย ดูดี ผิดหูผิดตาไปจากเดิมมาก เลยมีแมงเมาท์กระพือข่าวอีกว่า หนิงไปพึ่งมีดหมอตัดแปะหน้าใหม่หมด

ข่าวนี้ทำให้หนิงเจ็บกระดองใจเป็นที่สุด เพราะเธอสวยมาแต่กำเนิด ที่ทำก็มีเพียงจมูกแหลม ๆ ที่เอาไว้ชนแก้มพี่บิ๊กเท่านั้นแหละ แต่ส่วนอื่นน่ะ....ของแท้แต๊แต๊ก๊า

และด้วยความที่ขยันเซ็กซี่ หน้าร้อนไหนที่ไม่เห็นหนิงใส่ชุดว่ายน้ำเป็นกร่อย แถมภาพช่วงหลัง ๆ ที่ออกมาก็ดูอวบอึ๋มเกินพิกัด ทำให้มีข่าวว่าไปยกเต้าใหม่มาเสียอีก

แต่ข่าวนี้หนิงออกมายอมรับว่าไปเสริมอึ๋มมาจริง เมื่อเธอรู้สึกเป็นปมด้อยมาก ๆ เมื่อพี่น้องต่างก็ตู้มกันทั้งนั้น ว่าแล้วเธอก็ลุกขึ้นมาถ่ายแบบให้นิตยสารจีเอ็ม ให้มันเห็นจะจะกันไปเลยว่าผ่านมีดหมอมาแล้วมันดูดีขนาดไหน

สาวหนิงแย้มเคล็ดลับที่ทำให้สวยขึ้น (ยกเว้นเรื่องตู้ม...) คงเป็นเพราะเธอผอมลง หน้าก็ดูยาวขึ้น แถมออกกำลังกายเป็นประจำเลยทำให้ดูแจ่มใส

เมื่อไหร่ที่หนิงตัดสินใจแต่งงาน หนุ่ม ๆ คงเสียดาย น้ำตาตกในหลายกระป๋อง...!!!.



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์