อะไรเอ่ย!! เสน่ห์มัดใจ พอล

เสน่ห์ปลายจวัก ´ซาร่า´ มัดใจ ทำเอา ´พอล´ อวบอั๋น


ช่วงนี้ดูอวบอิ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นผิดหูผิดตา พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ พระเอกละครเรื่อง อมฤตาลัย ทางช่อง 3 คงเจอฤทธิ์ เสน่ห์ปลายจวัก ของ ซาร่า มาลากุล เลน เข้าเต็มๆ เจอ พอล รีบกระแซะถาม ก็ขึ้นๆลงๆตามตลาดหุ้น อินเลิฟ มีความสุขกับการหม่ำอาหารฝีมือซาร่าล่ะซี้? เวลาเจอกัน จะทานข้าวข้างนอกซะส่วนใหญ่ นอก จากเคยทำผัดซีอิ๊วให้ชิม ก็มีพวกขนมเค้ก บราวนี่ เขาทำให้คนที่บ้านทานแล้วก็เหลือให้ผมด้วยนะครับ ซาร่าแอบเม้าท์ว่าเวลานัดกันพอลจะตรงเวลามากเลย? ซาร่าก็เป็นคนตรงเวลาครับ ในชีวิตการทำงานก็ต้องมีวินัยมันเหมือนเป็นนิสัยที่ดี คิวทองทั้งคู่หาเวลาเจอกันยังไงนี่? ก็ส่งเมสเสจหากัน


ความสัมพันธ์ไปถึงไหนแล้ว? ก็คืบหน้านะ แต่มันอาจจะไม่เร็วเหมือนคู่อื่นๆเพราะเราเจอกันน้อย แต่เท่าที่รู้จักกันมาซาร่าเค้าเป็นคนน่ารัก จิตใจดี เป็นคนขยัน มีแฟนสวยไม่กลัวหนุ่มๆ จีบเหรอ? ผมเองก็ต้องเจอผู้หญิงเหมือนกัน เราก็ต้องมองให้มันเป็นอาชีพ เห็นเล่นเลิฟซีนกะอั้ม-พัชราภาถี่เชียว ซาร่าหึงไหม? ไม่เลยนะ ยังตามดูเกือบตลอด เข้าฉากเลิฟซีนกับพลอยและหยาดไม่กลัวแฟนหึงเหรอ? ซาร่ารู้จักพลอยกับหยาด เรื่องหึงหวงคงไม่มีครับ งั้นเมื่อไหร่จะได้เห็นพอล-ซาร่าถ่ายแบบคู่กัน? ก็มีติดต่อมา 10 กว่าฉบับได้ แต่ตอนนี้เรายังเขินๆกันอยู่ กลัวอาถรรพณ์ถ่ายรูปคู่แล้วเลิกกัน? ไม่เลย คนเราอยู่ด้วยกันขึ้นอยู่กับจังหวะและองค์ประกอบ ไม่เกี่ยวกับตรงนี้.



ส่ง ´กุหลาบขาว´ให้ ´ซาร่า´ แปลว่า ´พอลรักนะ!´


ปกติความรักก็หวานเชี้ยบ ดูสดใส ไร้อุปสรรคอยู่แล้ว ยิ่งพอมาถูก อ.ลักษณ์ ฟันธงว่าเป็น คนรักเดียวใจเดียวที่สุด ทำเอาพระเอกหนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยอมเปิดปากเรื่องความรักกับ หนูซาร่า ซะหมดเปลือก พอล บอกว่า ผมเป็นคนที่คบใคร ก็จะคบแค่คนเดียว และก็รักเค้าแค่คนเดียว ไม่จำเป็นจะต้องแอบมีกิ๊กหรือมองคนอื่น แต่ก็ไม่ใช่ว่าถ้าไม่มีใครแล้วผมก็จะไม่มองใครนะ ถ้าหัวใจผมว่าง ผมก็มองผู้หญิงคนอื่น เหมือนผู้ชายทั่วๆไปนั่นแหละ สารภาพซะหมดใจขนาดนี้ เจ๊สุ่ย เลยหยิบเอาดอกกุหลาบสีขาวบริสุทธิ์ ที่ พอล ให้ ซาร่า ทุกครั้งเวลาเจอกันมาให้ พอล สาธิตท่าทางและคำพูดเวลาให้ดอกกุหลาบกับ ซาร่า เล่นเอา พอล เขินหน้าแดง ตามดูใน ศึก 12 ราศี อาทิตย์นี้ 11.45 น. ช่อง 3.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์