เม้าส์กบ - อั้ม - นุ่น ยกขโยงไม่ต่อสัญญา 7 สี

ช่วงนี้เป็นช่วงสัญญาของเหล่าดาราหลาย ๆ คนจะหมดลงแล้ว

โดยเฉพาะเหล่า ดารา นางเอก วิกหมอชิต ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญากันต่อซะแล้ว ด้วยเหตุที่ว่าพอมีข่าวว่าคุณแดง 7 สี กำลังจะวางมือจากตำแหน่งผู้บริหาร ทำให้ตอนนี้ช่อง 7 ถึงกลับระส่ำระส่ายซะแล้ว เพราะเหล่านางเอกระดับต้น ๆ ก็เตรียมจะไม่ต่อสัญญากันเป็นแถว ๆ อาจจะเป็นเพราะเกี่ยวเนื่องกับอายุการทำงานด้วยก็อาจเป็นได้ เหล่าดาราที่ดูเหมือนจะไม่ต่อสัญญาแน่ ก็เห็นจะมี สาวนุ่น  วรนุช  วงษ์สวรรค์ - สาวอั้ม  พัชราภา  ไชยเชื้อ - และสาวกบ  สุวนันท์  คงยิ่ง


นอกจากนี้ยังมีดารา นางเอกชั้นนำอีกเพียบ!!

อย่าง สาวพิ้งกี้  สาวิกา  ที่ตอนนี้มีข่าวว่าสาวพิ้งกี้ เซ็นสัญญากับทางค่ายหนังที่อินเดียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แล้วปีหน้าไม่รู้เหมือนกันว่าจะมีละครให้กับแฟนคลับไทยได้ดูกันหรือเปล่า... ส่วนทางด้าน สาวแพนเค้ก เห็นว่าตอนนี้ก็มีหลายค่ายมาทาบทาม ผ่านทางคุณแม่ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวอยู่แล้ว โดยแหล่งข่าวเม้าท์ว่าคุณแม่แพนเค้ก เปิดใจให้กับทุกค่ายที่เข้ามาติดต่อแต่ก็ยังดู ๆ อยู่ งานนี้ไม่รู้เหมือนกันว่านางเอกลดหายไปแบบนี้ ทางช่อง 7 จะทำยังไง.....


โดยเฉพาะนางเอกหลัก ๆ อย่าง "กบ - อั้ม - นุ่น"

ที่อยู่กับทางช่อง 7 มานาน และอายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ กันแล้วคงคิดกันหนักน่าดูเพราะต่อสัญญาครั้งหนึ่งก็นานเหมือนกัน ดูแล้วสาว ๆ คงอาจมองหาที่ใใหม่ หรือไม่อาจจะรับงานเองก็อาจเป็นได้~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์