ล้วงลึกทุกซอกกับน้ำ รพีภัทรใน infrarad zoom

ไหนๆ ก็เป็นเล่มพิเศษร่วมฉลองวันเกิดแล้ว

อินฟราเรด ซูม ฉบับนี้เลยไม่ธรรมดา หยิบ 3 หนุ่ม เจ้าเสน่ห์มานั่งตอบ 10 คำตอบให้สาวๆ ได้หัวใจสลายกัน เริ่มกันที่คนแรก พระเอกจากช่อง 7 น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล


1. คิดว่าเสน่ห์ของตัวเองอยู่ตรงไหน ?


ถ้าดูจากรูปแล้วแต่ละคนจะชอบผมตรงตา เขาจะบอกว่าตาโตดี หรือไม่ผมก็มีลักยิ้มก็แล้วแต่คนชอบครับ เสน่ห์ของผมๆ ว่าอยู่ตรงที่ได้เจอกัน ได้พูดคุยกันจะได้รับรู้ถึงอัธยาศัยมากกว่า


2. สาวๆ มองว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ?


แฮ้ปปี้นะ บางครั้งคนเราไม่ได้สังเกตหรอกว่า ตัวเรามีเสน่ห์ตรงไหน ไม่มีใครชมตัวเองหรอก หรือส่องกระจกแล้วบอกว่าหล่อจังนะ ตาสวยนะ เราก็รู้สึกแฮ้ปปี้ที่คนมองเข้ามาแล้วชอบ


3. วิธีบริหารเสน่ห์ตามแบบฉบับของตัวเอง ?


อย่างนึงเราต้องดูแลตัวเอง สุขภาพของตัวเอง การบริหารเสน่ห์จะต้องดูเรื่องสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจด้วย พอทุกอย่างดูแจ่มใส ภาพที่เขาเห็นเรา หรือภาพถ่ายที่ออกมาก็จะดูสดใส เท่ห์ ก็จะออกมาเพอร์เฟค แล้วอีกอย่างเวลาไปเจอคนอื่น เขาก็จะได้รับรู้ถึงอัธยาศัยของเราด้วย


4. ราศีความหล่อจับเมื่อไหร่ ?


ไม่รู้ครับ (หัวเราะ)


5. กิจกรรมเสริมความหล่อ ?


เคยเป็นดัมเมเยอร์ แต่ถือไม่เป็นยึกๆ ยักๆ ตอนแรกกะจะแกล้งเพื่อนโยนขึ้นไปแล้ววิ่งหนี
แต่ไม่ได้ทำ (หัวเราะ) ตอนนั้นอยู่ ม. 4 เลยโกนหัวประชดเลย แต่ใส่ชุดทหารก็ดูเหมือนทหารเลย


6. สาวเจ้าเสน่ห์ ในดวงใจ ?


แต่ละคนผมว่า เสน่ห์แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความเป็นธรรมชาติของคนคนนั้น ไม่มีใครเฟอร์เฟคหรอก เพราะถ้าคนเฟอร์เฟคจะดูแล้วขัดตา


7.ปราบสาวเจ้าเสน่ห์ ให้อยู่หมัด ?


นิ่งนะ การนิ่งๆ ถึงเขาเจ้าชู้ยังไงเราก็จะดูมีน้ำหนัก แล้วเขาจะดูเกรงใจเราไปเอง คนเจ้าชู้เขาอาจจะคิดโน่นคิดนี่ไป แต่ถ้าเรานิ่ง เขาจะเกรงใจเรา


8. สาวๆ ตบตีแย่งตัวคุณ ?


ตบตีไม่มีครับ มีแต่ตอนมัธยมกะเทยมากรี๊ดกัน แย่งเราเรียก พี่น้ำๆ พอไปโรงอาหารเราถือข้าวมา ก็จะแบ่งให้ ตอนนั้ผมเข้าไปใหม่ๆ ไม่มีเพื่อนเขาก็ให้ไปนั่งที่โต๊ะเขา ก็นั่งเขินๆ ก้มหน้ากินข้าวอย่างเดียว ก็มีแย่งกันให้ไปนั่งโต๊ะโน้นโต๊ะนี้บ้าง เขาก็มีแกล้งๆ แหย่ๆ ทะเลาะกันบ้าง (หัวเราะ)


9 . รู้สึกยังไงถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ?


ผู้หญิงสวยใครไม่ชอบ ผมยอมรับนะ ผู้หญิงที่สวยๆ ผมชอบ ถือว่าเราอัธยาศัยดีกับทุกๆ คน ถ้าได้คุยหรือมีประเด็นคุยกัน สามารถคุยกันได้ทุกคน การผูกมิตรผมว่ามันดีนะครับ ความแตกต่างมันแตกต่างกัน มันอยู่ที่ความตั้งใจของแต่ละคนมากกว่า อาจจะดูใกล้เคียงกัน ไม่แตกต่างกัน แต่บางทีดูที่อัธยาศัยหรือเข้าไปหลีเขาหรือเปล่า ขึ้นอยู่กับความจริงใจของเรามากกว่า


10 .ขอบเขตความเจ้าชู้ มากน้อยแค่ไหน ?


ให้เกียรตินะ ( ยิ้ม )
จนป่านนี้เราก็ยังไม่รู้เลยว่า สาวเจ้าเสน่ห์ตัวจริงของ น้ำ เป็นใครกันแน่...


แหล่งที่มา: คอลัมน์ Infrarad Zoom นิตยสาร TVinside


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์