´กาละแมร์´ สวยสุดโลก

สวย-ใส-ซื่อ คือใบหน้าและดวงตาที่ปรากฎแต่ขอโทษ-กิตติศัพท์ของ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ

เธอ เฉียบขาด ขนาดไหน? ผู้ชาย สุดยอดซ่าส์ ยังตัวสั่น ขวัญผวา ไม่กล้าจะ จีบ เธอ!

ห้าว-เปรี้ยว-เซี้ยว-ซ่าส์ บวกกับ ฝีปากกล้า นำพาเธอ โด่งดัง... แดจังกึม ใช้ ลิ้น จนได้ดี แต่ กาละแมร์-พัชรศรี ได้ดีเพราะ ฝีปาก ตัวเอง แท้ๆ...ฉายา ดำจังแก คนรู้จักกันทั้งเมือง!



ในแวดวง ผู้ประกาศสาว ชาวทีวี แมร์ เป็น ของดำ ที่ มีดี ใช้ ฝีปากคมกริบ จิก-กัด-เฉาะ เป็น เอกลักษณ์เฉพาะตัว ยากที่ใครจะเลียนแบบ


ชื่อเสียงในตอนนี้ เธอมาแรงแซงโค้งวิ่งตัดหน้า นางเอก-ดารา อย่างไม่คาดฝัน...กาละแมร์ รสกลมกล่อม นิตยสาร อิน แมกกาซีน เลยเอา ของแปลก-แหวกวงการ มาเสนอบ้าง สงสัยนางเอก ดังอย่าง อั้ม-พัชราภา-พอลล่า หรือ เมย์ คงไม่ว่าง แมร์ เลย ปรับลุค ซะ สวยที่สุดในชีวิต กะ กล่อมชายให้หลับสนิท...คิดถึง แมร์ เพียงคนเดียว!



อันที่จริง กาละแมร์ เป็นผู้ประกาศ ข่าวที่ช่อง 3 มานานแล้ว

แต่ ฟ้าเพิ่งเปิด โลกยุคไซเบอร์ต้องการคนดีมีฝีมือ คนไม่สวยแถม ดำอมตะ อย่างเธอเลย เจอโอกาส ผงาดพ่นวาทะเด็ดอยู่หน้าจอจนดังระเบิด เธอรั้งตำแหน่ง ผู้ประกาศข่าวลูกรัก ของ ประวิทย์ มาลีนนท์ เป็นพิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง มีงานพิธีกร-งานแสดงติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ล่าสุด แมร์ พร้อมเพื่อนๆแก๊ง ผู้หญิงถึงผู้หญิง คือ นีน่า-ไก่-มีสุข-ปุ้ย-พิมลวรรณ และ อรปรียา โชว์ลีลาเล่นหนังเรื่อง แก๊งชะนีกับอีแอบ ให้ค่าย GTH



นอกจากนี้ แมร์ ยังตั้งตนเป็น เกจิ ตีแผ่ผู้ชายเขียนหนังสือเรื่อง ผู้ชายเลวกว่าหมา จนหนุ่มๆ ชักงง...ผู้หญิงอะไร ตั้งป้อมด่ากราด จนผู้ชายขยาด จนชาตินี้อยากเลิก กินกาละแมร์ ชั่วนิรันดร์!



เป็นเพราะสีผิวที่คมเข้ม เพื่อนๆชอบเรียกเธอว่า เฉาก๊วย บ้าง-ราหู บ้าง สรรพนามที่ใช้เรียก ของดำๆ ทั้งหลาย

มักถูกนำมาตั้งเป็น ฉายา ของเธอทั้งสิ้น แต่จริงๆแล้ว ชื่อ แมร์ มาจากภาษาอังกฤษแปลว่า ม้าตัวเมีย-ภาษาเยอรมัน แปลว่า ทะเล ส่วนคำว่า ดำจังแก มีคนส่ง SMS มาแซวในรายการ ตอนเด็กๆใครๆก็มอง แมร์ เป็น ลูกเป็ดขี้เหร่ เธอเลยยึดคติ ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง


เธอตั้งใจว่าต่อจากนี้ไปจะต้องสวยให้ได้ เคย ไว้ผมสั้น มา 7 ปี เธอก็เลี้ยงผมซะยาว-ถอดแว่นหนาๆ ออกแล้วใส่คอนแท็กต์เลนส์ เริ่มแต่งหน้าทาปาก ลดความอ้วน สลัดมาดกระโดกกระเดก เด็กกะโปโลทิ้งหมด

เจ้านายก็กำชับว่า เป็นผู้ประกาศข่าวจะต้องสวย เธอเลยมุมานะหันมาดูแลตัวเองสุดตัว แมร์ โมดิฟาย-เปลี่ยนตัวเองจนราศีจับ สวยขึ้นจนคนคิดว่าเธอไปทำศัลยกรรมมา แต่ไม่ค่อยมีใครกล้าถาม ความที่ เกรงฝีปาก เลยหันไปถาม คุณแม่ กาละแมร์ แทน! (แมร์ ยืนยันว่าแค่ผอมลงไม่ต้องถึงมือหมอหรอก)



แมร์ เป็นคนที่รู้จักใช้เงิน เธอมีเงินฝากมากมาย ได้ค่าตัวเท่าไหร่ฝากไว้ไม่มีถอน และใช้เงินเดือนแค่ ครึ่งเดียว เท่านั้น ใคร แต่งงานด้วย-ชาตินี้สบาย เหมือนได้ กอดตู้เอทีเอ็ม



ความรัก พอมีบ้าง พอเป็น กระสาย...มีข่าวพัวพันหนุ่มหลายราย

เริ่มจาก อ๋อง-ลูกชาย นายประวิทย์ ช่อง 3 มีข่าวอยู่ แป๊บเดียวหนังก็ จอขาด...ขนาด เจ๊ระเบียบรัตน์ ยังอยากได้ กาละแมร์ เป็นลูกสะใภ้ นอกนั้นก็มีข่าว หนุ่มนอกวงการ อีกนิด หน่อย แต่ บอย สินเจริญ คือ คนสนิทที่สุด มีข่าวไปสวีตกับ แมร์ ที่ ริมปิง เชียงใหม่ บางรายก็เห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนในกรุงเทพฯนี่เอง



แต่ตอนนี้ แมร์ ฟันธงแล้ว...ขอไปเรื่อยๆ ยังไม่มีใครในหัวใจ เธอฝังใจเคยถูกแฟนขอแต่งงาน ทำให้เธอตกใจอย่างสุดขีด แต่รักครั้งนั้นก็ไม่สมหวัง-เธอไม่ชอบเป็นฝ่าย ถูกเลือก ต่อไปจะ เลือกเอง!

ผู้หญิงที่ พัฒนา จะก้าวหน้าดู กาละแมร์ เป็นตัวอย่าง...การ สร้างตัวอย่างมุ่งมั่น ไม่ ไกลเกินฝัน ไม่พ่ายแพ้... เศรษฐีกาละแมร์ เป็นแน่ คุณนายกะละมัง!





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์