?แตงโม? ปิดปากเรื่อง ?ด็อจ? ปัด ?นิค? แค่คนรู้จัก

เสน่ห์แตงโมมัดใจ "นิค"


ฮอตไม่เลิกจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นเซ็กซี่ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ แม้จะเลิกรากับนักร้องหนุ่ม ด็อจ - พันธ์ธวัช บูลย์เวช ไปแล้วอย่างเป็นทางการ แต่ก็ยังไม่วายมีกระแสข่าวรักรีเทิร์นออกมาตลอดล่าสุดเสน่ห์ของแตงโมก็ไปมัดใจนิค - วิชญบูล ลี้สุวรรณ แต่งานนี้เจ้าตัวออกมายืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่โดย แตงโม เผยว่า

ภาพที่ออกมาวันนั้นโมบอกเลยว่าไม่มีอะไรวันนั้นโมก็ไปกับอิมกับนิคแค่รู้จักไม่ได้เป็นเพื่อนกันโมก็แค่รู้ว่าเขาเป็นน้องของพี่โน๊ต (วัชรบูลย์) ที่บอกว่ามีการส่งเมสเซสหากันนั้นบอกเลยว่าไม่มีโมไม่ได้มีเวลามานั่งคิดเรื่องแบบนี้เอาเวลาไปคิดเรื่องเรียนเรื่องงานดีกว่าข่าวออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเราเข้าใจกับข่าวมากกว่าเพราะว่าโมอยู่ในวงการมานานคือเราเข้าใจว่าเราต้องมีข่าวผู้ชายซึ่งหลังจากข่าวออกมาก็ไม่ได้คุยกันโมไม่ค่อยสนใจไม่อยากจะให้ความสำคัญกับข่าวปลงๆไปแล้วแต่โมก็ยังไปไหนมาไหนกับเพื่อนตอนนี้ยอมรับว่าปิดตัวเองมีความรู้สึกว่าไม่อยากจะมีเรื่องผู้ชายมันไม่จำเป็นที่ผู้หญิงเราจะคิดเรื่องผู้ชายตลอดเวลาถ้ามีความรักโมค่อนข้างซีเรียสกับชีวิตโมเป็นคนทุ่มเทให้กับความรักถ้าเราดูแลเขาไม่ดีอย่ามีดีกว่า

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงอดีตหวานใจ ด็อจบีมิกซ์ งานนี้แตงโมปฏิเสธที่จะขอพูดถึง ไม่พูดถึงค่ะโมไม่อยากจะให้เขาเดือดร้อนเพราะโมอีกไม่ว่าใครก็ตามที่ผ่านมาโมไม่อยากจะโทษใครโทษตัวเองดีกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาโมพูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่อคือโมอยากจะบอกว่าอย่าดูถูกความคิดเด็ก แตงโมกล่าว.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์