หามดูโอ ´โฟร์-มด´ ส่งรพ.ไข้หวัดใหญ่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 5 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร หรือโฟร์ นักร้องคู่ดูโอวัยรุ่นชื่อดัง โฟร์-มด ค่ายอาร์. เอส.ฯ


ถูกหามส่ง รพ.ปิยะเวท ถนนพระราม 9 หลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตที่โรงเรียนสตรีนนทบุรี จ.นนทบุรี ด้วยอาการเป็นไข้ ตัวร้อนหนาวสั่นตลอดเวลา เมื่อมาถึงโรงพยาบาล แพทย์ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่ จึงส่งตัวให้นอนพักที่ห้อง 1014 แล้วฉีดยาลดไข้ ให้น้ำเกลือ สาเหตุเกิดจากพักผ่อนน้อย ทำให้ร่างกายทรุด จนไม่มีเสียง ท่ามกลางความเป็นห่วงของพ่อแม่ และพี่สาว



โฟร์ กล่าวด้วยน้ำเสียงอิดโรยว่า สัปดาห์ก่อนโหมถ่ายละครหนัก กลับบ้านตี 3 ตี 4 แล้วต้องตื่นเช้าแทบทุกวัน


ทำให้นอนน้อย และเมื่อ 2 วันที่แล้ว โฟร์ไปถ่ายรายการเมนูวันหยุดที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ช่วงนั้นฝนตกหนักทั้งวัน โฟร์ถูกละอองฝน ก็เริ่มปวดหัวตัวร้อน แต่คิดว่ายังไหว


จนเมื่อเช้ามีไข้ขึ้นสูง แม่มาเช็ดตัวให้ แต่ช่วงบ่ายยังต้องไปเล่นคอนเสิร์ต พอลงจากเวที โฟร์บอกพี่ ๆ ทีมงานว่าไม่ไหวแล้ว เดินไม่ไหว หมดแรง เลยถูกหามส่งโรงพยาบาล

คุณหมอให้นอนพักผ่อน 2 วัน ซึ่งคงต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้าฯ และถ่ายละครเรื่องเพื่อนแซ่บ ปีที่ผ่านมาโฟร์ทำงานไม่ได้พักเลย แต่ก็ชอบเพราะสนุกดี ฝากบอกแฟน ๆ ด้วยว่าหายไข้แล้วโฟร์จะกลับไปลุยงานต่อ ขอบคุณค่ะ.



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์