‘เป้ย’ อำลาตำแหน่ง ‘สตรอเบรี่’


เคยได้รับฉายา “สตรอเบอรี่เรียกพี่” จากสมาคมนักข่าวบันเทิงไปเมื่อหลายปีก่อน ล่าสุด เป้ย-ปานวาด เหมมณี ก็เสียตำแหน่งให้กับนางเอกรุ่นน้อง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ซะแล้ว

หลังจากที่เมื่ออาทิตย์ก่อนขวัญแสดงปรากฏการณ์ “แหกตา” คลื่นวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม ขณะออกอากาศสด เลยทำให้เกิดกระแสต่อว่าต่อขานว่าสาวขวัญเป็นสาวสตรอเบอรี่คนใหม่ของวงการบันเทิง แหม!พอต้องเสียตำแหน่งให้กับนางเอกรุ่นน้องแบบนี้ ไปฟังสาวเป้ยกล่าวอำลาตำแหน่งกันหน่อยดีกว่า
 
เป้ย เผยว่า “ตอนนี้เป้ยก็ขออำลาตำแหน่ง คือจริง ๆ เป้ยก็ไม่อยากออกความคิดเห็นนะ เพราะเป้ยก็ว่าทุกคนก็มีเหตุผลส่วนตัวเป็นของตัวเอง ตรงนี้มันก็แล้วแต่ว่าใครจะยังไง บอกตามตรงพอพูดเรื่องนี้เป้ยขนลุกเลย พูดเรื่องสตรอเบอรี่แล้วมันแหยง ๆ

ทุกวันนี้เป้ยยังไม่กล้ากินสตรอเบอรี่เลย แต่จริง ๆ ก็ดีแล้วนะ เพราะทุกวันนี้เป้ยก็ไม่ได้สตรอเบอรี่แล้วนะ พี่ ๆ นักข่าวหลายคนก็บอก กับตำแหน่งนี้เป้ยคงหมดหน้าที่แล้ว เป้ยก็รู้สึกดีใจนะที่ได้หลุดพ้นจากหน้าที่อันทรงเกียรตินี้สักที ก็บอกตามตรงว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง คงไม่มีใครแฮปปี้อยู่แล้วที่ได้รับฉายาแบบนี้โผล่ขึ้นมา

ดีใจมาก ๆ สาธุพ้นซะที คือ ที่พูดอย่างนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าเป้ยจะยกตำแหน่งให้คนคนนั้นนะ เป้ยแค่ลาตำแหน่งการวางรางวัลเอาไว้ ส่วนใครอยากจะมารับก็รับไปตามสบาย เชิญค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์