วิลลี่คอนเฟิร์มสาระแนห้าวเป้งฮาจริง

แท็คทีมกันขึ้นจอใหญ่ ความมันส์และอลังการย่อมทวีคูณขื้นแน่นอน

สำหรับโปรเจกต์สาระแนห้าวเป้ง เพราะแค่รายการสาระแนที่ออกอากาศทางจอตู้ก็สามารถสร้างความประทับใจจนครองใจผู้ชมได้ทุกวัยมานานกว่าทศวรรษ ด้วยรูปแบบรายการที่เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของบรรดาดาราผ่านการแคนดิดแบบน่ารักน่าเอ็นดู

นำทัพโดยสามพิธีกรอารมณ์ดี

วิลลี่ แมคอินทอช,เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และ หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่การันตีความมันส์ ฮา ยิ่งใหญ่ และอลังการกว่าในทีวีหลายเท่า โดยพิธีกรหนุ่ม วิลลี่ แมคอินทอช หนึ่งในหัวเรือใหญ่ของบริษัท ลักษ์ฟิลม์ เผยถึงความแตกต่างของทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังระหว่างสาระแนโทรทัศน์กับสาระแนห้าวเป้งที่เป็นหนังใหญ่ว่า

"ตามหลักแล้ว ปกติเวลาเราทำรายการสาระแน เรามีเวลาในการทำงานแค่ 5 วัน ที่จะแคนดิดให้เสร็จเรียบร้อย เรามีงบประมาณที่ถูกควบคุมไว้ แต่ทีนี้พอมาเป็นภาพยนตร์ งบประมาณเราก็เยอะขึ้นกว่าเดิม แล้วระยะเวลาในการเตรียมงานเราก็มีเพิ่มมากขึ้น เราใช้ทีมงานสร้างสรรค์มากขึ้นกว่าทางรายการสาระแนหลายเท่า รวมถึงกล้องที่เราใช้ถ่าย
 
เราสามารถแอบถ่ายได้ทุกซอกทุกมุมไม่มีกั๊ก ผู้ชมจะเห็นการแคนดิดได้เต็มที่จริงๆ ได้เห็นอารมณ์ของซูเปอร์สตาร์ที่เขาถูกแคนดิดว่า ตอนนั้นอารมณ์และความรู้สึกเขาเป็นแบบใหน งบประมาณของฉากรวมถึงสถานการณ์ที่เราเซ็ตไว้มันก็จะใหญ่ขึ้น เรามีทีมนักแสดงที่เราเตรียมไว้แคนดิดซูเปอร์สตาร์ประมาณ 100 กว่าชีวิต คนดูจะตื่นตาตื่นใจมาก เรียกได้ว่าเข้าตำหรับหนังไทย ระเบิดภูเขาเผากระท่อมกันเลยทีเดียว ดูแล้วค่อนข้างที่จะสะใจยิ่งกว่าในทีวีเยอะมากๆ แล้วชื่อชั้นของดาราที่จะถูกแคนดิด รับรองเลยว่าเข้าขั้นซูเปอร์สตาร์เลยทีเดียว คนดูจะรู้สึกคุ้มแน่นอนครับสำหรับสาระแนห้าวเป้ง" เตรียมขากรรไกรไว้ฮาให้สะใจ กับบรรดาซูเปอร์สตาร์ที่จะมาเผยให้เห็นตัวตนที่แท้จริง ในโปรเจกต์ภาพยนตร์ครั้งแรกของรายการที่ได้ความนิยมมาตลอด 11 ปี "สาระแนห้าวเป้ง" เร็วๆนี้ทุกโรงภาพยนตร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์