เส้นทางดาราสู่เส้นทางเมียน้อย

เริ่มประเด็นร้อนกับเรื่องเม้าท์ในวงกว้างที่เขามักพูดกันว่า ดาราสาวที่เอ็กซ์เซ็กซี่ มักถูกติดต่อให้ไปเป็นเมียน้อยเมียเก็บเสี่ย จริงเท็จอย่างไร

ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเจาะลึกให้คุณได้ทราบกัน ดาราสวย อึ๋ม เซ็กซี่ เรียงหน้าออกมายอมรับว่า เคยได้รับการติดต่อจากเสี่ยใหญ่ นายทุน รวมถึงนักการเมืองบางคนให้เป็นเมียเก็บ ผ่านนายหน้าค้าเนื้อสดหลากหลายรูปแบบ โดยสาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนอย่างหมดเปลือกว่า เคยมีนักธุรกิจและนักการเมืองใจป้ำออกปากทาบทามซึ่งหน้าขอเลี้ยงดูเป็นเมียน้อยมาแล้วหลายครั้ง

เช่นเดียวกับสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ นาตาลี เดวิส ที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่เกินวัยก็เนื้อหอม เย้ายวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่กระเป๋าหนัก

จนยอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเก็บเธอไว้ชื่นชมคนเดียว ข้อเสนอบัดสีที่มาพร้อมเงินก้อนโตไม่ต่างอะไรกับเชื้อโรคที่พยายามสอดแทรกเข้ามาในวงการบันเทิง แต่โชคดีที่ดาราสาวๆ ส่วนใหญ่มีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงเป็นภูมิคุ้มกัน ขณะที่สาวโย ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่เคยผ่านวิกฤติทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าแย่งสามีของนักร้องรุ่นใหญ่ ตู่ นันทิดา แม้จะไม่ฟันธงว่าข่าวลือนั้นเป็นจริงหรือไม่ แต่ก็มีข้อคิดดีๆ ฝากถึงคนที่หลวมตัวเดินเข้าสู่เส้นทางของการเป็นเมียน้อย

จากประสบการณ์เฉียดถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยของดาราสาวๆ เหล่านี้ ย่อมเป็นบทเรียนได้ว่าการเดินเข้าสู่เส้นทางของเมียน้อยไม่คุ้มกันเลยกับชื่อเสียงที่ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อในการทำงาน และชื่อเสียงที่ได้รับการยอมรับจากประชาชน.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์