แอริณ เมินภาพหลุดคู่ นัท สนิทกันนานแล้ว

ดาราสาวไฮโซหน้าเฉี่ยวสุดมั่น แอริณ  สิริภรณ์ ขอเคลียร์ภาพหลุด

หลังจากเป็นกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้ เป็นภาพหลุดกับไฮโซหนุ่ม นัท สารสาส เจ้าตัวเผย ไม่เครียดกับภาพที่ออกมา เพราะสนิทสนมกันมาก่อนหน้านี้นานแล้ว ถือได้ว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน โดยสาวแอริณย้ำด้วยว่า สนิทกันก่อนที่หนุ่มนัทจะคบหากับสาว ปู  ไปรยา ซะอีก...เผยภาพที่ออกมาเป็นภาพในงานวันเกิดของตัวเองเมื่อปีที่ผ่านมานี้เอง!!



ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวแอริณเลยสอบถามเกี่ยวกับเรื่องภาพหลุดกับหนุ่มนัท สารสาส

อ๋อ...เห็นแล้วก็ขำ ๆ ดีค่ะ เพราะเราก็รู้ ๆ อยู่ว่ามันไม่ได้มีอะไรถึงขนาดที่ข่าวออกมา เพราะแอกับพี่นัทก็สนิทกันพอสมควร ภาพที่หลุดออกมาคงจะมาจากเฟรชบุ๊คของเพื่อนมากค่ะ เพราะช่วงนี้แอจะระวังตัวมากเลยตั้งแต่เริ่มทำงานมา ไม่ค่อยได้อัพเดทรูปซักเท่าไหร่ ก็ต้องระวังตัวเองอยู่แล้วแล้วภาพก็เป็นในวันเกิดแอเองเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในงานก็มีผู้ใหญ่อยู่ด้วย ไม่ซีเรียสเลย...
 

แล้วคิดจะหาต้นตอคนเอาภาพมาลงมั้ย!?

คงไม่ค่ะ เพราะภาพก็คงเป็นภาพที่เพื่อน ๆ แอเป็นคนถ่ายกันเอง เพราะในงานก็มีแต่เพื่อนแอ ไม่ซีเรียสค่ะ ถ้าถามว่ากลัวจะเป็นภาพลบกับตัวเองมั้ย คงไม่ค่ะ!! เพราะคนเราก็มีชีวิตส่วนตัวกันเหมือนกันไม่ใช่เป็นดาราแล้วจะทำเรื่องโน้นเรื่องนี้ไม่ได้ ไม่ใช่ว่าพอมีรูปหลุดก็เลยว่าเป็นคนเลว ซึ่งไม่ก็ไม่ใช่แอว่าคนก็น่าจะแยกแยะออกนะค่ะ...


แต่คนคิดว่าแอเป็นสาวแรง!?

ไม่หรอกค่ะ....แอคิดว่าแอเป็นตัวของตัวเองมากกว่า คือคิดอะไรก็พูดตรง ๆ ไม่ได้มานั่งแอ๊บ....แล้วมีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์กับหนุ่มนัทมั้ย!? (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เพราะแอสนิทกับพี่เค้ามาก สนิทกับหมูตั้งด้วย เขายังโทรมาบอกเลยว่ารูปในเฟรชบุ๊คยูหรือเปล่า รีบเอาออกเลยนะเป็นข่าวใหญ่แล้ว(หัวเราะ)ก็ขำ ๆ กัน~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์