ชมพู่ ขำไม่ออกติดโผถูกใจนักการเมือง



รู้สึกว่าตั้งแต่ย้ายค่ายมา นางเอกสาวชมพู่ อารยา จะยิ่งสวยวันสวยคืน แถมยังฮอตได้อีก เพราะงานอีเวนท์ต่างมะรุมมะตุ้มไม่หยุดหย่อน


ล่าสุดหลังจากมีการเปิดเผยโผรายชื่อเหล่าดาราที่เป็นที่ต้องอกต้องใจนักการเมืองและเหล่าโรคจิตทั้งหลายนั้น ปรากฏว่ามีชื่อสาวชมพู่ติดไปกับเขาด้วย งานนี้สาวชมออกอาการขำไม่ออกเลยทีเดียว


"ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี คงไม่ใช่ความภาคภูมิใจ มองในมุมดีก็มีคนเอ็นดู ถามว่ามีคนโทรมาติดไหม ไม่มีหรอกค่ะ จริงๆแล้ว ชมเชื่อว่าคนที่โผนี้ทั้ง 3 คน คงอยู่ในสถานะที่ดูแลตัวเองได้"


แต่งานนี้สาวชมพู่เองก็แอบแย้ม ๆ ว่า มีเสี่ยโทรมาชวนไปกินข้าวเหมือนกัน โดยติดต่อผ่านผู้จัดการส่วนตัวอีกที เจ้าตัวคาดดาราคนอื่นน่าจะเจอกันอีกหลายคน ไม่น่าจะใช่เจ้าตัวเพียงคนเดียว แต่เจ้าตัวเองก็ได้ปฏิเสธไปเรียบร้อย ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความรักที่คลุมเครือกับหนุ่มนอกวงการที่ชื่อ "น็อต" หรือเปล่าเลยทำให้สาวชมพู่โดนอาเสี่ยทาบทาม


แถมงานนี้ไม่ธรรมดาเพราะสาวชมพู่เคยเจอกับครอบครัวของฝ่ายชายแล้วเสียด้วย แม้ว่าจะเป็นการบังเอิญเจอก็ตาม และแม้ว่าสาวชมพู่เธอจะยังหนักแน่นว่า ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ท่าทางหนุ่มน็อตมาแรงแซงโค้งขนาดนี้ ก็มีลุ้นเหมือนกันนะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์