ฟลุค ยก ชัญญ่า ร้ายตัวแม่ เจ้าตัวลั่นยังไม่จบอีกหรอ



นึกว่าเรื่องราวระหว่างคาสโนว่าบ้าของแพง ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช กับสาวลูกครึ่งชัญญ่า ทามาดะ จะจบลงแล้วเสียอีก ที่ไหนได้ในงานเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค "ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก" ของพิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ดันเกิดไฟมาคุลอยมาแต่ไกล เพราะหนุ่มฟลุคดันหลุดปาก เหน็บชัญญ่าว่าเป็นร้ายตัวแม่



ซึ่งงานนี้ทางด้านคุณพ่อลูกหนึ่งได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ที่เอ่ยไปนั้น ไม่ได้เจาะจงใครเป็นพิเศษ ก็แค่เอ่ยถึงทั่ว ๆ ไปเท่านั้น ฟากสาวไฮโซชัญญ่า ถึงขั้นเหวอ อะไรกันพูดอีกแล้วหรอ ย้ำช่างมันฉันไม่แคร์ เพราะที่ออกมาพูดก่อนหน้าก็เพื่อเคลียร์ให้คุณแม่ กับคนรอบ ๆ ตัวเข้าใจก็โอเคแล้ว ทั้งยังเชื่อว่าแมน ศุภกิจ เป็นผู้ใหญ่แล้วไม่น่าจะหมายความว่าอย่างนั้น





เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้สาวชัญญ่ายังเจอข่าวเมาธ์หนักว่า เจ้าตัวนั้นมีผู้ใหญ่ใจดีอาสาช่วยรับเลี้ยง แถมค่าตัวให้อีก 4 หมื่นบาท
ซึ่งข่าวนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงขั้นขำ ก่อนจะกล่าวว่า มันแค่ 4 หมื่นเอง ไม่เอา ... ไม่ไหว ซึ่งข่าวนี้ดีที่คุณแม่ของสาวชัญญ่าออกแนวขำ ๆ ไม่จริงจังอะไร กลับกันสาวชัญญ่ากลับเป็นฝ่ายรู้สึกว่าโดนดูถูกอย่างแรง แต่เข้าใจเมื่อมันไม่จริงก็ย่อมไม่มีอะไรอยู่แล้ว พร้อมท้าถ้ามีหลักฐานขอดูหน่อย


นี่ก็แว่ว ๆ มาว่า เพราะข่าวฉาวเป็นเหตุเลยทำให้สาวชัญญ่าเบื่อวงการถึงขั้นหนีหน้าไปอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวชี้แจงมาแล้วว่า คงไปเรียนไม่ได้กะจะหนีหน้าอะไร แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร อาจจะดูมหาวิทยาลัยในเมืองไทยดูก่อน แต่ก็แอบโอดครวญมาว่าอยู่เมื่องไทยเริ่มไม่ไหว เครียดเหลือเกิน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์