เต๋าโผล่ร่วมงานCh3ฟุ้งผู้ใหญ่ยังให้โอกาส


"เต๋า" โผล่ร่วมงานช่อง 3 ฟุ้งผู้ใหญ่ยังให้โอกาสตอนรับอบอุ่น ปัดพูดถึงคดีตื้บโกตา

เป็นนิมิตหมายอันดี ที่พระเอกนักบู๊นอกจออย่าง "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ที่หันหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อวานนี้ (29 มี.ค) แฟนคลับ แฟนบอล ต่างเรียกเสียงเชียร์ ฮือฮาไปทั้งสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในงานมหกรรมฟุตบอลฉลอง 39 ปี ทีวีรักษ์โลก กลับมาครั้งนี้ "หนุ่มเต๋า"ได้โชว์ฝีมือปะทะฝีเท้า ให้แฟนคลับได้หายคิดถึง งานนี้พระเอกจอมบู๊ก็ได้เผยอีกว่า

"ก็รู้สึกดีใจ ที่ได้เจอเพื่อน เพราะไม่ได้เจอกันมานาน ก็เหมือนงานประเพณี ซึ่งบางอย่างคงขาดไม่ได้ เรื่องฟุตบอลกับเพื่อนๆได้เจอแฟนบอล แฟนเพลง แฟนคลับ ถึงแม้จะเรื่องอะไรก็ตาม เชื่อว่ายังมีกำลังใจ"

ที่กลับมาเพื่องานนี้หรือเปล่า "ใช่ครับ อยากบอกว่า ไม่ได้ออกงานนี้มานานมากแล้ว ก็รออยู่ว่าทางช่องจะอย่างไร ด้วยเหตุหลายอย่าง แต่ก็เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งได้กลับมางานบอลเหมือนเป็นบอลประเพณี"



อย่างนี้จะได้เห็นผลการแสดงบ้างมั๊ย "ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ยังอยู่เฉยๆอยู่ ตอนนี้กลับมากรุงเทพฯ แล้วก็จะมาทำงานบ้างบ้างส่วน ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาก"

มีอะไรบ้าง "ยังไม่มีอะไร เพราะช่วงนี้ใกล้สงกรานต์ ก็น่าจะเป็นคอนเสิร์ตเล็กๆ"

แล้วละครติดต่อมาหรือยัง "ยังครับ พึ่งกลับมากรุงเทพฯ ก็ได้ทำอะไรเยอะขึ้น เพื่อนๆพี่ๆก็ชวนเตะบอลการกุศลบ้างแล้วแต่ ยังรู้สึกดีก็ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคน พอกลับมาแล้วต้อนรับเราดีมากเลย เหมือนว่าเราอยู่กับเขาทุกคน"

เหมือนว่ากลับครั้งนี้แฮปปี้มาก "แฮปปี้มากครับ มันไม่แค่ครั้งเดียว แต่งานนี้ก็เป็นงานใหญ่ด้วย ก็ขอให้อวยพรแล้วกัน"

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวจะยิงคำถามเรื่องความคืบหน้าของคดีโกตาต่อ ไม่ทันเลยพระเอกบู๊จอมตื้บก็ยกมือไหว้ กล่าวขอบคุณก่อนจะหันหน้าชิ่งหนีหสื่อทันที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์