หนุ่ม ไม่น้อยใจ เมย์ไม่ค่อยมาเยี่ยม


หมู่นี้หากเห็นพิธีกรอารมณ์ดี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ผ่ายผอมลงไปเยอะก็ไม่ต้องแปลกใจไป ทั้งนี้เป็นเพราะเจ้าตัวเจอโรครุมเร้า เผยเมย์ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้เจอกัน



โดยก่อนหน้านี้หนุ่มกรรชัย เคยออกมาให้สัมภาษณ์ไปครั้งหนึ่งแล้วว่า เจ้าตัวนั้นมีความเสี่ยงหัวใจตีบและเส้นเลือดในสมองแตกได้ แต่หลังจากที่ทำตัวเป็นเด็กดี ปฏิบัติตามที่คุณหมอแนะนำอย่างเคร่งครัด ร่างกายก็ดีขึ้นจากเดิมมาก แต่เผยว่ายังมีแอบสูบบุหรี่บ้าง แต่ก็น้อยกว่าเมื่อก่อนเยอะ


ล่าสุดในงานฟุตบอลฉลอง 39 ปีของช่องสามหนุ่มกรรชัยได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการคืบหน้าว่า แม้ว่าจะปฏิบัติตามที่คุณแม่แนะนำอย่างเคร่งครัดแล้วก็ตาม แต่ ณ ปัจจุบันก็ยังคงมีอาการให้เห็นอยู่อย่างล่าสุดเจ้าตัวถึงขั้นวืดล้มลงกับพื้นเลยทีเดียว ทั้งนี้เจ้าตัวเผยว่า เวลาที่เครียด ๆ ความดันมักจะขึ้นเป็นประจำ ซึ่งเรื่องที่เจ้าตัวเครียด ๆ อยู่นั้น ไม่พ้นเป็นเรื่องครอบครัว แต่เจ้าตัวไม่ขอเอ่ยอะไรมาก ทั้งนี้เนื่องจากอาจจะกระทบกระเทือนคนอื่นด้วย


โดยงานนี้นอกจากเจ้าตัวอาการจะยังไม่ดีขึ้นเต็มร้อยแล้ว ท่าทางว่าจะยังขาดกำลังใจจากสาวเมย์คนสนิทอีกด้วย เพราะเจ้าตัวเผยเองว่า กับสาวเมย์นั้นก็เจอกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อย ในช่วงที่ไม่สบายสาวเมย์ก็มาเยี่ยมเยียนบ้าง แต่ก็ไม่บ่อย เพราะสาวเมย์เองก็ต้องทำงานเหมือนกัน



ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่เองก็ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะทางด้านหนุ่ม กรรชัยเองก็ออกปากเองว่าให้รอดูกันต่อไป เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์