จับตา พิงค์กี้อยู่หรือไป ในวิกหมอชิต



ช่วงนี้กระแสนางเอก รวมทั้งดาราสาว ๆ ย้ายค่ายมีกันให้เห็นออกบ่อย ที่ดูจะครึกโครมมากที่สุดเห็นจะเป็น "ชมพู่ อารยา" ที่ย้ายรังไปอยู่วิกสามพระรามสี่แล้ว ล่าสุดนางเอกรุ่นน้องคนเคยร่วมวิกอย่าง "พิงค์กี้" ก็ไม่น้อยหน้า โดนจับตาเป็นพิเศษเหมือนกัน



ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกระแส รักข้ามช่อง ของสาวพิงค์กี้ กับพระเอกขายดี อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ นั่นเอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านพระเอกอั้ม ก็คอยดูแลเทคแคร์เอาใจใส่นางพิงค์กี้อย่างดีมาตลอด หมั่นแวะเวียนไปเยี่ยมหนูพิงค์กี้ถึงกองถ่ายออกบ่อย จนมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ทางกองสั่งห้ามอั้มมาหา เพราะทำนางเอกตาคมเสียสมาธิในที่สุด


เท่านั้นยังไม่พอสาวพิ้งกี้ยังเผยอีกด้วยว่า เพื่อนร่วมช่องนั้นมีไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนิทกับบรรดาเพื่อนของหนุ่มอั้มที่อยู่ทางวิกสามเสียมากกว่า แถมยังแย้มด้วยว่าทางผู้ใหญ่ของวิกพระรามสี่มีมาทาบทามด้วยเหมือนกัน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตอบอะไรไปมาก เพราะยังมีสัญญาอยู่ ทั้งยังยืนยันว่ายังไม่ได้คิดเรื่องอนาคต และประเด็นที่ดูจะมีอิทธิพลมากที่สุดเห็นจะเป็น สัญญาที่เหลืออีกไม่นานเท่าไหร่ ของหนูพิงค์กี้ด้วยนั่นแหล่ะ


และที่สำคัญคือ เจ้าตัวยังไม่ได้คิดว่าจะต่อสัญญาหรือว่าจะยังไง โดยให้เหตุผลว่า ด้วยสัญญาที่ยังเหลืออยู่ตอนนี้ ก็ทำให้เจ้าตัวมีงานยาวไปจนถึงปีหน้าแล้ว ก็เลยยังไม่คิดเรื่องต่อหรือไม่ต่อ ขอทำตอนนี้ให้ดีก่อน อีกทั้งผู้ใหญ่ของทางวิกหมอชิตก็ยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้เลยด้วย



งานนี้หลายฝ่ายมองว่าเห็นทีมีลุ้นกว่า 50:50 กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม หากสัญญายังคงไม่หมดก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าสรุปแล้วสาวพิงค์กี้จะย้ายตามหวานใจนายอั้มไปหรือเปล่ากันนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์