เต๋า มาแล้ว เจอแซวกระหน่ำคาสนาม



เป็นที่ฮือฮามากทีเดียวสำหรับการปรากฏตัวของพระเอกเลือดร้อน "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ที่มาร่วมเตะบอลในงานฟุตบอลประเพณีฉลอง 39 ปีโดยงานนี้ "เต๋า" เจอแซวเสียอ่วมทั่วทั้งสนาม



เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับมหกรรมงานกีฬาฉลอง 39 ปีไทยทีวีช่อง 3 ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมเอาเหล่าบรรดานักแสดงภายในช่องเอาไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าพระเอกที่พร้อมใจกันลงสนามปะทะแข้งกันใน "ฟุตบอลประเพณี" ในขณะที่เหล่านางเอกของช่องต่างก็ร่วมใจกันมาเดินแบบในชุดรีไซเคิลกันอย่างพร้อมเพรียง และที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้ใครเลยก็เห็นจะเป็นการปรากฏตัวของ เต๋า สมชาย นี่แหล่ะ


เพราะอย่างที่ทราบ ๆ กันดีว่า หลังจากที่เต๋า สมชาย ได้ก่อคดีทะเลาะวิวาทไปก่อนหน้านี้ เขาก็หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพอสมควร โผล่มาอีกทีก็มีข่าว "ตื้บโกตา"

จนเป็นเรื่องเป็นราวจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งในการปรากฏตัวล่าสุดของเต๋า ภายในงานนี้นั้น ปรากฏว่าเจ้าตัวมาด้วยสีหน้า และอารมณ์ที่ดีมากทีเดียว แม้ว่างานนี้จะมีเสียงแซวจากพิธีกรในงานอยู่ตลอดเวลา แต่เจ้าตัวก็ยังคงยิ้มได้





ทั้งนี้เต๋าได้เปิดใจว่า "ดีใจครับ ที่ได้เจอแฟน ๆ แล้วก็ดีใจที่ได้เจอเพื่อน ๆ เพราะไม่ได้เจอกันนานมาก เหมือนเป็นงานประเพณีบางอย่างขาดไม่ได้ เหมือนกับเป็นชีวิตจิตใจ เรื่องเตะฟุตบอล เพื่อน ๆ แฟนบอล แฟนเพลง แฟนคลับ มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าอะไรก็ตามผมว่า กำลังใจเป็นเรื่องสำคัญ"


โดยงานนี้หนุ่มเต๋าตั้งใจกลับมาเพื่องานฟุตบอลประเพณีฉลอง 39 ปีช่องสามโดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้ออกงานใหญ่ ๆ มานานมากแล้ว ทั้งนี้เพราะก่อนหน้านี้ทางช่องสามได้งดกิจกรรมฟุตบอลประเพณีไปนานถึง 2 ปีด้วยเพราะเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ซึ่งในการกลับมาอีกครั้งในครั้งนี้ หนุ่มเต๋าเลยรู้สึกดีใจ แล้วก็ภาคภูมิใจที่ได้กลับมาอีก


นอกจากนี้หนุ่มเต๋ายังกล่าวด้วยอารมณ์ดีว่า เจ้าตัวนั้นเตรียมพร้อมมาอย่างดี อย่างไรก็ จะเล่นให้เต็มที่ ส่วนเรื่องจะทำประตูได้หรือไม่ไม่สำคัญ เพราะถือว่าเตะเอามัน ให้คนดูสนุกสนานมากกว่า ซึ่งหนุ่มเต๋ายังกล่าวเพิ่มว่า สำหรับงานในวงการบันเทิงนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไร ยังอยู่เฉย ๆ อยู่ ตอนนี้เจ้าตัวกลับมากรุงเทพแล้ว และเริ่มกลับมาทำงานบ้างบางส่วน พอกลับมาแล้วเพื่อน ๆ ก็โทรหาชวนเล่นบอล โดยเจ้าตัวกล่าวว่า อยากจะขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับดีมากเลย และเร็ว ๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตเล็ก ๆ เพราะช่วงนี้ใกล้สงกรานต์



แต่สำหรับเรื่องคดีที่เป็นเรื่องเป็นราวนั้น หนุ่มเต๋าไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องคดีทำร้ายร่างกาย "โกตา" เลยเพียงแต่ให่สัมภาษณ์เรื่องอื่น ๆ ก่อนจะขอตัวไปเตรียมลงสนาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์