เป้-ก้อยปัด!วางมวยหน้าแหก

ถือเป็นคู่รักที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา สำหรับ "เป้ อารักษ์" กับหวานใจคนสวย "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ"

ที่ล่าสุดควงคู่ไปร่วมงานแข่งขันป้อนไอศครีมที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เรียกว่าหวานจนไอศครีมจืดไปเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวออกว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ งานนี้เจ้าตัวเลยต้องรีบแก้ข่าวเป็นพัลวันว่า

ได้ข่าวว่าหน้ามีรอยขีดข่วน?

 "อ๋อ..ไม่มีอะไรครับ พอดีไปเล่นคอนเสิร์ตแล้วกีตาร์ตีหน้าครับ เห็นความโง่มากของตัวเอง ที่จะถอดสายกีตาร์ออกมาแล้วกีต้าร์มันมากระแทกหน้า"


ไม่ใช่ว่าไปทะเลาะกันแล้วข่วนกันเหรอ?

"ไม่หรอกค่ะ ไม่รุนแรงขนาดนั้น ข่วนมันคงไม่ปวดขนาดนั้นหรอกครับ
แล้วเหตุการณ์วันนั้นก้อยก็เห็น เพราะดูอยู่หลังเวทีด้วย"

ก้อยรู้สึกยังไง?


"ก้อยก็เข้าใจเค้าอยู่แล้ว ว่าเวลาเล่นเค้าก็ต้องใส่อารมณ์เต็มที่ มันก็ต้องมีบ้างที่บาดเจ็บนิดหน่อย"

แต่ในข่าวเห็นว่าทะเลาะแล้วข่วนหน้ากัน?

"ก็มีทะเลาะกันบ้างตามประสา แต่ไม่มีข่วนหน้าแน่นอน มีก็แค่หยิกแขนอะไรนิดหน่อยแค่นั้น ปกติทะเลาะกันก็ไม่มีตีกันหรอกครับ จะตีกันทำไมใช่ไหมครับ เวลามีปัญหาอะไรกันเราก็จะเคลียร์กัน คุยกันตรงๆ ปะทะคารมกันมากกว่า"


แล้วใครยอมใคร?

"ตอนนี้ผมว่าผมเริ่มจะไม่ค่อยยอม ก้อยจะยอมมากกว่า แต่ผมก็ต้องปรับปรุงตัวเองนิดหน่อย บางทีมันก็ต้องดูด้วยว่ามันป็นเรื่องอะไร แล้วแต่เรื่องมากกว่า ใครถูกใครผิดก็ว่ากันไป ถ้าเราผิดเราก็ยอม แต่ถ้าเราคิดว่าเราไม่ผิด เราก็ต้องคุยกันด้วยเหตุผล"

ส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องอะไร?

"ส่วนใหญ่เวลาทะเลาะกัน ตื่นมาอีกวันก็จะจำไม่ได้ว่าเรื่องอะไร เพราะส่วนใหญ่มันจะเป็นเรื่องไร้สาระครับ" ก้อยเสริมว่า "ใช่คะมันเป็นเรื่องที่ไร้สาระจริงๆ ค่ะ"

มีเรื่องหึงหวงกันมั้ย?

"ไม่ค่อยครับ ตอนนี้ไม่แล้วครับ ตอนนี้ปรับปรุงแล้วครับ เพราะตอนนี้เราโตขึ้น และก้อยเค้าก็ไม่ดื่มแล้วด้วยครับ เหมือนกับว่าตอนนี้ก้อยเค้าทำอะไรเราก็ไม่ห่วงแล้วอะครับ ตอนนี้ผมคิดว่าเค้าดูแลตัวเองได้มากขึ้น จริงๆ ก้อยก็ดูแลตัวเองได้ตั้งนานแล้วนะ ไปไหนมาไหนก็ช่วยเหลือตัวเองตลอด" ก้อยเสริม "แต่เป้เค้าเป็นผู้ชายเค้าก็ห่วงเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เราเข้าใจกันมากขึ้น" เป้-ก้อยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์