งานตรึมแพนเค้กคิวโชว์ตัวยาวถึงสิ้นปี -

เรทติ้งกําลังถล่มทลาย เรียกแฟน 7 สี

ให้เกาะติดหน้าจออยู่ยามนี้ สําหรับละคร "เพลงรักข้ามภพ" ของดีด้า หลังจากที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อมีการเปลี่ยนตัวนางเอกจากลูกทุ่งสาวค่ายแกรมมี่โกลด์ "ตั๊กแตน ชลดา" มาเป็นนางเอกฮอต "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"

ในช่วงแรกที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศ กระแสไม่ได้แรงถึงขนาดที่ทําเอาผู้ชมรวมทั้งผู้ผลิตต้องตกตะลึงกันขนาดนี้

แต่หลังจากนั้นไม่นานนัก ด้วยเนื้อเรื่องและความน่ารักของพระ-นาง "นิว-วงศกร ปรมัตถากร" และนักแสดงคนอื่นๆ ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสัน ก็ฉายแววความสนุกออกมาเรื่อยๆ จนกลายเป็นละครที่ฮอตฮิตติดกระแสความนิยม ความสําเร็จที่เกิดขึ้นกับตัวนักแสดงโดยตรง ก็ปรากฏขึ้นตามความคาดหมาย โดยงานต่างๆ นอกจากเหนือจากงานอีเว้นท์แล้ว ยังมีงานงานโชว์ตัว พบปะแฟนละครและแฟนเพลง ที่ยามนี้ คิวแน่นเอี้ยด จนถึงขนาดต้องจองคิวกันข้ามเดือนเลยทีเดียว


โดย "คุณแม่หน่อย" หรือ "นวลนง จามิกรณ์" คุณแม่ของ "แพนเค้ก" เปิดเผยว่า

"กับละคร "เพลงรักข้ามภพ" ก็ต้องขอบคุณผู้ชมที่ให้การตอบรับที่ดีเหลือเกิน คิดไม่ถึงเหมือนกัน ซึ่งเมื่อมีผลการตอบรับดีขนาดนี้ ก็ทําให้เรารู้สึกมีกําลังใจในการทํางานขึ้นมากส่วนงานโชว์ตัวก็ถือว่าเป็นอะไรที่ต่อ ยอดมาจากละคร ทํางานแล้วแพนเค้าก็มีความสุข ล่าสุดเพิ่งไปโชว์ตัวที่งานเปิดตัวตลาดน้ำเมืองรังสิต ปทุมธานี หรือไปโชว์ตัวตามต่างจังหวัดก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก

...ก็ถือว่าเป็นช่วงหนึ่ง ที่แพนเค้ามีโอกาสทํางานแล้วกัน

แล้วแฟนๆก็มีโอกาสได้เห็นงานแพนในอีกแบบหนึ่ง ได้ร้องลูกทุ่ง เค้าก็แฮปปี้ในงานที่ได้ทําแรกๆ ก็เกร็ง หนักใจ แต่เค้าก็พยายามทําออกมาให้ดีที่สุด จนประสบความสําเร็จ...ช่วงประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาแพนเค้กเป็นพรีเซนเตอร์ให้แล้วเกือบ 9 แบรนด์ แต่ทุกวันนี้งานหลักของแพนยังคงเป็นงานละคร ส่วนงานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ โชว์ตัว หรือแม้แต่งานพรีเซนเตอร์ที่มีรายได้เป็นกอบเป็นกํา

ถือเป็นผลพลอยได้มากกว่า ส่วนเรื่องต่อสัญญากับทางช่อง 7 ก็เพิ่งเซ็นต่อไปอีก 5 ปี" ยอดคุณแม่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์