เอมมี่ซึ้งเต้าหลุดคนให้กำลังใจ โพสท่าหวือชุดว่ายน้ำ -ผวากระแสทุกด้าน

"ก็สบายใจขึ้น ดีใจที่ไปไหนมาไหนมีแต่คนให้กำลังใจ รู้สึกดี ขอบคุณมากๆ ที่เห็นใจค่ะ มันเป็นความผิดพลาดของมี่ ต่อไปก็ต้องระวังตัวมากขึ้นค่ะ"

สาว "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ เผยถึงฟีดแบ็ก หลังเกิดอุบัติเหตุเต้าหลุดกลางห้าง คนให้กำลังใจยังไงบ้าง? "ทุกคนเลยค่ะ ทุกคนให้กำลังใจ วันก่อนรับงานที่พัทยา ก็ไป เกือบร้องไห้บนเวทีเพราะมีคนปรบมือและเข้ามากอด คือดีใจคนต่างจังหวัดเขาก็รู้ว่าความจริงเป็นยังไง เขาบอกว่าไม่เป็นไร พี่ๆ เข้าใจ เข้ามาจับมือเข้ามากอด พอขึ้นเวทีก็ปรบมือชุดใหญ่ รู้สึกดีค่ะ ที่คนข้างนอกที่ไม่ใช่คนรอบข้างเรา เขาเข้าใจ"


ผู้ใหญ่ดุไหม?

"ไม่ค่ะ เพียงแต่เตือนให้ระวังตัวในอนาคต คือเราต้องเซฟกว่านี้ไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือแม้กระทั่งในช่วงเรารับงาน ทำหน้าที่ในงาน"

ข่าวว่าท้อจนคิดออกจากวงการ?

ดาราสาวปฏิเสธ "ไม่เคยพูดเลย มี่ว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ค่ะ แล้วมี่ก็รับผิดและขอโทษแล้วในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่คิดขั้นนั้น แต่ส่วนที่กังวลเพราะเราเป็นอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และในระยะเวลาหลายปีที่อยู่ในวงการมีความรู้สึกว่าเราประคองมันมาด้วยดี แล้วพอมีภาพในแง่ลบก็เลยค่อนข้างกังวล"

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

"ไม่ว่าอะไร ท่านรู้ว่าเป็นอุบัติเหตุก็บอกให้ระวัง"


เพื่อนชายที่สนิทว่ายังไงบ้าง?

"เพื่อนชายที่สนิทหลายๆ คน (หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นอุบัติเหตุ เชื่อว่าคราวหน้ามี่จะระวังมากขึ้น หลังงานนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นอีกค่ะ"

สอบถามถึงการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร VOLUME ว่าฟีดแบ็กเป็นอย่างไร? เจ้าตัวกล่าวว่า

"ก็ดีค่ะ จริงๆ แล้วที่มี่ตกลงถ่ายหนังสือเล่มนี้ เพราะด้วยคอนเซ็ปต์แล้วก็ด้วยความเข้าใจกันมากกว่าค่ะ เลยไม่ได้ห่วงตรงนั้น คอนเซ็ปต์ออกมาแนวไปเที่ยวทะเล สวยหรู ปากแดงมาก (หัวเราะ)"

ท่าโพสค่อนข้างแรงเหมือนกัน?

"มียกขาขึ้นมาด้วย นิดนึงค่ะ ตอนถ่ายไม่ค่อยเขินเท่าไหร่ เพราะทีมงานค่อนข้างจะเป็นประเภท 3 ซะเยอะ ดีใจค่ะที่ออกมาดี คือเคยมีคนมาทาบทามที่จะแรงกว่านี้ ซึ่งเราก็ไม่ได้รับ อันนี้ถือว่าเป็นชุดว่ายน้ำครั้งแรก"

กลัวกระแสมั้ย?

เอมมี่พยักหน้ารับ "กลัวค่ะ ตอนนี้กลัวไปหมดว่าอะไรจะเกิดขึ้นรอบตัว แต่มันถ่ายไปแล้ว และเหตุการณ์แต่ละเหตุการณ์มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว มันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์