‘โอปอล์’ โชว์หุ่น โล่งอกไร้คนติ


โอปอล์ “ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” นักแสดงสาวคนนี้สร้างเสียงหัวเราะให้ทางบ้านมาเยอะแยะมากมาย แต่ล่าสุดเธอ เซอร์ไพร้ส์วงการอีกครั้งด้วยการขึ้นปกนิตยสารดังในชุดว่ายน้ำ ซึ่งทำเอาหลายคนเห็นแล้วถึงกับอึ้งในงานนี้

ในเรื่องนี้โอปอล์ เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า
 
“ตอนแรกที่เขาติดต่อมาปอล์ปฏิเสธทันที เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถที่จะถ่ายได้แน่นอน แต่พี่ ๆ ทีมงานเขาก็พยายามมาก จนปอล์ต้องเอาตัวเองไปให้พี่ทีมงานเขาดูว่าปอล์เป็นอย่างนี้นะ จะไหวมั้ย

เขาก็ยังบอกว่าถ่ายได้แน่นอนเขามีภาพเราอยู่ในหัวว่าจะออกมายังไง แต่ตอนนั้นพี่ ๆ เขาสร้างความมั่นใจให้ปอล์มาก ก็เลยตัดสินใจถ่าย พอตัดสินใจถ่ายก็ลดน้ำหนักเองเลย ไม่กินแป้ง แต่ขาก็ยังใหญ่อยู่ แขนยังใหญ่ ก็เป็นธรรมชาติของเราไป เพราะรูปร่างเราเป็นอย่างนี้จริง ๆ แล้วพอถ่ายเสร็จตอนนั้นก็ยังไม่แน่ใจนะว่าจะขายได้ไหม แต่พอหนังสือวางแผงปรากฏว่าขายหมดภายในวันเดียว ดีใจมากค่ะที่คนชอบกัน”


กลัวกระแสวิจารณ์ไหมในตอนแรก

ก็หวั่นอยู่ว่าจะออกมาเป็นยังไง จะโดนด่าไหม โดยปกติปอล์เป็นคนไม่เล่นอินเทอร์เน็ต แต่เพื่อนโทรฯ มาบอกว่าให้เข้าไปดูในเน็ต เพราะว่ามีคนชมเราเยอะมาก น้อยมาก ๆ ที่ติ แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ตรงนี้ก็ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานและคุณณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพมาก ๆ ค่ะ ที่ทำให้ปอล์ออกมาสวยได้เท่าที่จะเป็น”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์