?ตั๊ก? ไม่เสียเซลฟ์ ตกอันดับ ?ลูกรัก? ลดความสัมพันธ์ ?จอนนี่? แค่เพื่อน

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร นางเอกสาวชื่อดัง ตั๊ก-บงกช คงมาลัย เจอแต่ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ

โดยตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวจ๊วบปากกับหวานใจ จอนนี่ อันวา กลางคอนเสิร์ตดัง หรือแม้กระทั่งข่าวไม่กินเส้นกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล แถมล่าสุดยังโดนถอดออกจากหนัง ตะเบงมาน อีกระลอก โดยคราวนี้หนักกว่าเก่า เพราะมีข่าวว่า เพื่อนเลิฟอย่าง นุ้ย-เกษริน เอกธวัชกุล มาเสียบบทนี้เแทน เอ้า! ข้อเท็จจริงเป็น อย่างไรไปฟังจากปากตั๊กเลยดีกว่า

ยังไม่มีใครบอกตั๊กจะได้เล่น เรื่องเปลี่ยนตัวก็เหมือนกัน ข่าวลงไปเองทั้งนั้น ตั๊กไม่ได้พูดถึงหรือบอกว่าจะได้เล่นเรื่องนี้เลย ล่าสุดเพิ่งเข้าสหมงคลฟิล์ม เพื่อไปคุยเรื่องจะแสดงหนังอินดี้ให้กับ เจ-มณฑล จิรา โดยเขากำกับร่วมกับผู้กำกับชาวฝรั่งเศส มีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียว สำหรับข่าวเกาเหลากับเพื่อนคนโน้นคนนี้


ตั๊กเข้าใจมันเป็นธรรมชาติของลูกเล่นข่าวบันเทิง แต่บางครั้งควรเขียนให้พอสมควรก็พอ อีกอย่างหนังไทยคงไม่มีนางเอกคนเดียวคือตั๊กหรอก หนังไทยมีเยอะขึ้น จะมีตั๊กเป็นนางเอกคนเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ตั๊กไม่เสียเซลฟ์กับข่าวนี้เลย เพียงแต่อยากให้คนโฟกัสที่งานของตั๊กมากกว่าตำแหน่งเบอร์ 1 หรือเรื่องลูกรักไม่รักเป็นเรื่องไร้สาระ กับบอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม เสี่ยเจียง- สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ก็เรียกไปคุยเรื่องทำตัวไม่ดี เพราะนักข่าวไปเค้นกับเสี่ยเจียง เขาก็บอกว่า บางทีเขาก็เบื่อกับการตอบคำถาม โอเคถ้าตั๊กทำไม่ดีก็ควรให้อภัย ตั๊กก็จะพยายามทำตัวให้ดีขึ้น ลดดีกรีความสุขของตัวเองให้น้อยลงแล้วค่ะ



นอกจากนี้ยังมีนิตยสารฉบับหนึ่ง นำภาพระหว่าง จอนนี่ อันวา กำลังจู๋จี๋กับหญิงคนหนึ่งที่ละม้ายคล้ายเธอ

ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตั๊กเคยประกาศชัดเจนว่า ห้ามไม่ให้นิตยสารเล่มนั้นเขียนถึงเธอไม่ว่าจะแง่ดีหรือไม่ดี ตั๊ก กล่าวว่า จริง ๆ หลังจากที่เกิดเรื่องคราวที่แล้ว ตั๊กไม่เคยทำอะไรกันกลางที่สาธารณะแล้ว และกับนิตยสารเล่มนี้ตั๊กว่าคงไม่มีดาราไทยคนไหนรู้สึกดีด้วย กับจอนนี่ เขาไปเรียนต่อที่เมืองนอกเป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่ไปยังไม่ได้คุยกันเลย เพราะตั๊กเล่นอีเมล์ไม่เป็น ก็พยายามฝึกอยู่ แต่ก็ไม่เหงานะ เราอยู่ของเราไป อีกอย่างคงไม่มีคำว่า แฟน กันในระยะห่างอย่างนี้ ที่ตั๊กลดความสัมพันธ์ก็เพราะว่าระยะทางมันเป็นอุปสรรคค่ะ ตอนนี้ก็เป็นแค่เพื่อน เท่านั้น.



แหล่งที่มา : เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์