หญิงแม้นเชิดใส่แทคดูใจสาวแก่

พอสลัดคาสโนวาหนุ่ม 'แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม' ขอไปทำใจได้สักพัก 'หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล' ก็หันไปจับปากกาเล่าความรู้สึกลงพ็อกเก้ตบุ๊ก

ทำให้หลายคนรอลุ้นว่า 'หญิงแม้น' คิดจะออกมาแฉหรือเปล่า ล่าสุดมีข่าวลือออกมาอีกระลอกว่า หนุ่มแทคกำลังดูๆใจสาวคนใหม่ที่มีอายุมากกว่าอีกด้วย เจอข่าวอย่างนี้ คนเคยรักอย่างหญิงแม้นจะทราบมั้ย เจ้าตัวก็เผยว่า

"อันนั้นก็เป็นเรื่องของเขา มันก็แล้วแต่เขา แต่ก็ทราบมาๆ ก็ไม่เป็นไร"

ดูเหมือนจะมีอายุมากกว่าหญิงแม้นด้วย

"จริงเหรอ ก็ยินดีด้วยเจอใครคนใหม่ก็ยินดีด้วย อยากให้ดูแลกันดีดีแล้วกัน ถึงอย่างไรก็ขอเหมือนเดิม"



ได้คุยกันบ้างมั้ย "ก็คุยบ้าง แต่ไม่มีอะไร"

ถามถึงเรื่องนี้มั้ย "ไม่ได้ถามเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่คนเราก็ต้องก้าวเดินต่อไปจะให้มาหยุดตรงที่เดิมก็คงไม่ได้ ครั้งนี้เราคงไม่ได้เกี่ยวกันแล้ว"

ตอนนี้ยังตัดแทคไม่ขาดใช่มั้ย

"ก็มีบ้าง คนเคยรักกัน มันก็ไม่ใช่ว่าเลิกแล้วจะลืมกันได้ มันก็คงมีคิดถึงบ้าง เขาก็เคยเป็นคนพิเศษแต่คงไม่สามารถกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว"

ถือว่าเป็นคนเดียวทำให้เราเสียใจมากที่สุดเลยหรือเปล่า

"คือเขาเป็นคนแรก และเป็นคนเดียว" แล้วที่แย้มว่ามีคนใหม่ "ไม่มีค่ะ"


สรุปว่าหนังสือไม่คิดแฉแทคแน่นอน

"บอกเขาแล้วว่าจะเขียนถึงนะ บอกว่าจะส่งไปให้อ่านมั้ย เขาก็ไม่เอา แต่คิดว่าจะให้เขาอยู่ดี เป็นคนรักยากลืมยาก เลยขอบรรยายเป็นความรู้สึกในหนังสือดีกว่า" หวานขนาดไหน "ก็ต้องรออ่านดู คือในเล่มนี้ก็เป็นของ hi5 หนูรวมเล่มเท่านั้นเอง ถ้าใครไม่อยากอ่านก็ไม่ต้องอ่าน มันก็แค่เป็นความรู้สึกหนู"

กลัวมั้ยจะโดนวิจารณ์ว่าชอบโปรโมทเรื่องแทคมากเกิน

"หนูถือว่าเป็นมุมมอง แต่หนูเชื่อว่าทุกคนก็คงเจอเหตุการณ์เดียวกัน ถือว่าเป็นการแชร์ประสบการณ์มากกว่า หนูก็อายุแค่ 18 ประสบการณ์ก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ แต่ 18 ของหนูกลับมีอะไรเยอะมากและค่อนข้างหนักเหมือนกัน"

กลัวจะเจอฉายา 'หญิงแม้นจอมแฉ' มั้ย "ไม่แฉเลย แค่เขียนถึงความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่า ไม่มีด่ากันแน่นอนค่ะ"

แล้วจะพูดถึงคนปล่อยภาพมั้ย "ไม่แน่ แต่อาจจะไม่มี คงเป็นเรื่อง 'ไมค์ -พิรัชต์' เรื่องพี่ๆมากกว่า" คิดจะมีเล่ม 2 มั้ย "ก็ขอดูฟิตแบกเล่มแรกก่อน ถ้าชอบกันก็อาจจะเขียนต่อ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์