สื่อกังขา ?ทราย? พลิกลิ้น!!! พูด 2 ที ไม่เหมือนกัน

เมื่อวันก่อนที่เหล่าดารานักแสดง ผู้กำกับและผู้สร้างหนังรวมตัวกันไปเดินขบวนขับไล่พวกเทปผีซีดีเถื่อน

งานนี้ นักแสดงสาว ทราย-สุภัสสรา เรืองวงศ์ ก็ไปร่วมงานกับเขาด้วย แถมยังโคจรไปเจอะกับ คมน์ อรรฆเดช ผู้สร้างหนังที่ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะปั้นสาวทรายให้เล่นหนัง หลบผี ผีไม่หลบ2 ของผู้กำกับ ทองก้อน ศรีทับทิม แต่ทรายดันตีปีกไปเซ็นสัญญากับสหมงคลฟิล์มเสียก่อน

โถ!เห็นแล้วก็อดเมาท์ ไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะในวันนั้น ก่อนที่ ทราย จะเจอกับ คมน์ เจ้า ตัวยังให้สัมภาษณ์แบบเสียงแข็งว่า

จริง ๆ ทรายอยากเล่นหนังของลุงคมน์เหมือนกัน แต่ตรงนี้ก็ไม่รู้แล้วแต่ลุงคมน์ค่ะ แต่จะให้ไปบอกว่า อยากเล่นค่ะ ต้องเอาหนูเล่นนะคะ ต้องไปอ้อนวอนอย่างนี้เหรอคะ ก็คงไม่ได้ ตอนนี้ลุงคมน์อาจไม่ชอบทรายแล้วก็ได้ อย่างตอนที่มีข่าวออกมาว่า ลุงคมน์จะให้ทรายติดต่อไปหาเขาเอง ทางผู้จัดการส่วนตัวทรายก็ติดต่อไปหาทางผู้กำกับ ทองก้อน แล้ว แต่อาทองก้อนบอกว่า ต้องรอก่อน เพราะลุงคมน์ไปธุระที่ใต้ ตรงนี้ก็แล้วแต่การตัดสินใจของลุงคมน์แล้วว่าจะให้ทรายเล่นหรือเปล่า



ด้านลุงของทราย วีระ เรืองรอด เผยว่า

จริงอยู่คุณคมน์ให้โอกาสเราคนแรก แต่ทางคุณคมน์ไม่มีสัญญาที่ชัดเจน ไม่รู้ว่าให้ทรายเล่นเป็นตัวอะไร แค่พูดปากเปล่าอย่างเดียว แต่ทางสหมงคลฟิล์ม มีสัญญาที่แน่นอนมีความถูกต้องชัดเจนกว่า ตอนนี้เราก็รอให้ทางคุณคมน์ออกมาพูด แต่พอกระจอกข่าวถามไปว่า ตอนแรกรู้ว่าสัญญาไม่ชัดเจนทำไมตกลงให้ทรายเล่นหนังเรื่องนี้ล่ะ" คุณลุงของทรายก็ได้แต่อ้ำอึ้งพูดไม่ออก



แต่หลังทรายประจันหน้าจัง ๆ กับ คมน์ ปุ๊บ

เจ้าตัวก็รีบยกมือไหว้พร้อมกล่าวว่า ขอโทษค่ะ อย่างเดียว ผิดกับตอนให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ฟาก คมน์ กล่าวว่า ตอนนี้เขามีสังกัดแล้ว เราก็ดีใจและเข้าใจในระดับหนึ่ง ตอนนั้นที่ทรายรับเล่นหนังของผม เขายังไม่เซ็นสัญญากับใคร แต่ตอนนี้เขามีสังกัดแล้วก็ต้องปฏิบัติตาม วงการนี้มันแคบ ผมก็ไม่อยากให้มองว่ามีปัญหาหรือแตกแยกกัน


ส่วนอยากจะให้ทรายเป็นนางเอกมั้ย ก็ต้องถามพวกคุณ ๆ (นักข่าว) ว่าอยากให้ทรายเป็นมั้ยล่ะ ที่ตอนนั้นไม่ให้เขาเซ็นสัญญา เพราะก็อยากเปิดโอกาสให้นักแสดง ลุงไม่โกรธที่ทรายไปเซ็นสัญญา ก็อย่าไปรื้อฟื้นเลย

ทรายกล่าวปิดท้ายว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่ได้คุยกันเลย เพิ่งเจอกันตอนนี้ทรายรู้ว่าลุงคมน์ใจดี ถ้าเกิดลุงคมน์อยากให้ทรายแสดงทรายก็พร้อมค่ะ.



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์