เซ็กซี่ เกินห้ามใจ!! แนทรับเจอเสี่ยทาบทาม

เปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวใส มาเซ็กซี่เต็มขึ้น สำหรับ "แนท เอวิตรา ศิระศาสตร์"

หลังจากที่ห่างหายไปอยู่พักใหญ่ กลับมาครั้งนี้เธอสร้างความตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ทั้งยังถูกกล่าวขานถึงอย่างไม่ขาดปากถึงความ สวย สะเด็ด เซ็กซี่ ทิ้งคราบหวานแหวว ที่เคยมีเลยก็ว่าได้ และการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของเธอเรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว เพราะตั้งแต่มีผลงานออกมา เจ้าตัวก็มีงานติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และผลงานทุกๆ ชิ้นต่างได้รับความสนใจกันอย่างล้นหลาม  

การันตี.. ความเซ็กซี่ได้จากผลงานที่ออกไปนั้น

เพราะเจ้าตัวก็ถูกหนุ่มๆ รุมให้ความสนใจกันอย่างมากมาย และล่าสุดเจอดีเข้าไปชุดใหญ่ ..เมื่อถูก เสี่ยน้อยเสี่ยใหญ่ ทาบทามขอเลี้ยงดู ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวเปิดปากยอมรับ พร้อมเล่าให้ฟังอย่างหมดเปลือกว่า " ก็ติดต่อเข้ามา..ตอนแรกก็เหมือนติดต่อไปงานธรรมดา  เชิญไปงานบ้าง พอเราไปมันดูวุ่นวายยังไงพิกล  มากมายจนเรารู้สึกว่าเจตนามันไม่ใช่แล้วล่ะ ก็ออกห่างดีกว่า"

เค้าพูดออกปากเลยหรือป่าว??


"ไม่ขนาดนั้น แต่เรารู้สึกว่ามันผิดปกติ  ไม่อยากสนใจค่ะ ก็เซฟตัวเอง ออกห่างดีกว่า"



แล้วปฏิเสธยังไง??


" ก็ปัดไป หลังจากที่เค้าติดต่อมาหลายครั้งแต่เอาเรื่องงานมาคุยกับเรา เราก็โอเคไง พอเอาเข้าจริงๆ ไม่แล้วไม่ใช่ ไม่แฮปปี้ หลังจากนั้นก็ปฏิเสธมาตลอด"

เป็นเพราะภาพเซ็กซี่ของเราด้วยหรือป่าว??

"แนทคิดว่า ..มันเป็นจุดที่คนมองเราเปลี่ยนไปเลยแหละ เค้าอาจจะคิดว่าเราใจกล้าขึ้น แรงขึ้น แต่จริงๆ ไม่ใช่หรอก มันเป็นงาน แนทก็เป็นแนทคนเดิม อาจจะโตขึ้น เราก็ทำอะไรได้มากขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อนตอนเด็กๆ ภาพมันเป็นอีกอย่างเพราะเราเห็นว่ามันไม่สมควร แต่ตอนนี้เราโอเค เป็นไปตามวาระ"

เรื่องหัวใจล่ะเป็นไง??

"ตอนนี้ยังไม่อยากจะไปอะไรกับเรื่องนี้มาก ถามว่ามีมั้ย ก็พอมีคุยกันบ้างขอคุย ดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า เพราะแนทเองมีภาระหลายอย่าง คุณแม่ท่านก็ป่วย ไม่อยากสนใจเรื่องความรักมาก อย่างทำงานและให้เวลากับคุณแม่เต็มที่ค่ะ" สาวแนทปล่าวปิดท้าย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์