หยวน ลั่นไม่ละเมอหลักฐานมี พจน์ อยากดูหรือเปล่า



สงสัยจะได้เป็นเกาเหลาชามใหม่ของวงการไปแล้วจริง ๆ สำหรับกรณีเบี้ยวค่าตัว ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร" ที่อ้างว่าผู้กำกับชื่อดัง "พจน์ อานนท์" ยังจ่ายให้เขาไม่ครบทั้งที่ก็ผ่านมากว่า สามปีแล้ว ย้ำคนอื่นก็โดนด้วย



หลังจากเกิดเรื่องขึ้นทางด้านผู้กำกับชื่อดังได้ออกโรงโต้ทันควันว่าทุกอย่างดำเนินการเสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว ยันจ่ายครบทุกบาททุกสตางค์ แต่ที่คู่กรณีกล่าวว่าค่าตัวสี่แสนนั้นไม่ใช่ เพราะตกลงกันที่สามแสนไม่ใช่สี่แสนอย่างที่เจ้าตัวเข้าใจ พร้อมแขวะคู่กรณีการทำงานไม่มีระเบียบ


ล่าสุดหนุ่มหยวนได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้คิดที่จะฟ้องร้องหรืออะไรทั้งสิ้น แต่เผอิญว่ามีพี่นักข่าวมาถามเจ้าตัวก็เลยตอบไปก็เท่านั้นเอง มันก็เลยกลายเป็นข่าวขึ้นมา โดยหนุ่มหยวนกล่าวว่า
"ผมก็ไม่เข้าใจนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าตอนแรกที่คุยกันไว้เขาได้ตกลงค่าตัวกับทางผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ฯ เรียบร้อยหมดแล้ว แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมกำลังจะหมดสัญญาก็เลยคุยกับผู้ใหญ่ว่าจะเล่นดีมั้ยหรือว่าไม่เล่นดี ผู้ใหญ่ก็บอกว่าเล่นไปเถอะเห็นว่าเราอยากเล่นหนัง เรื่องนั้นมันเป็นแอคชั่น บู๊ ๆ นิดนึง เราก็อยากบู๊ก็คุยกับผู้ใหญ่

พี่พจน์เขาก็มาที่บริษัทเลยนะครับ มาคุยกับทางผู้ใหญ่ว่าจะเอาเราไปเล่น เลยตกลงค่าตัวเรียบร้อย ซึ่งค่าตัวก็คุยเคลียร์แล้วว่ามันเป็นกรณีพิเศษว่าคือหยวนกำลังจะหมดสัญญากับทางแกรมมี่ฯ พอดี ก็เลยขอผู้ใหญ่ว่าค่าตัวไม่ได้เยอะมาก ก็ขอว่าไม่ต้องหักเปอร์เซ็นได้มั้ย ผู้ใหญ่ก็โอเคอนุมัติ"


ทั้งนี้หนุ่มหยวนยังชี้แจงด้วยว่า เช็คที่ออกมานั้นเป็นกรณีพิเศษคือสั่งจ่ายเป็นชื่อของเขาเลยดโดยตรง ซึ่งการสั่งจ่ายเช็คงวดแรก ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ดันมามีปัญหาตรงงวดปิดนี่เองที่ได้ไม่ครบ ซึ่งรวมทั้งหมดก็เท่ากับเจ้าตัวได้ค่าตัวประมาณครึ่งเดียว ก็เลยไปปรึกษาทางผู้ใหญ่ โดยทางแกรมมี่ก็ตามเรื่องให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ เจ้าตัวก็เริ่มจะทำใจ





โดยงานนี้หนุ่มหยวนกล่าวว่าที่ออกมาพูดก็ ไม่ได้ต้องการจะขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ เพียงแต่พอมันเป็นข่าวขึ้นมาก็เลย ต้องการชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบ ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ส่วนในของเรื่องหลักฐานเจ้าตัวยืนยันว่ามีอยู่ อีกทั้งยังถือเป็นการพูดแทนคนอื่น ๆ ด้วยเพราะไม่ใช่แค่เจ้าตัวคนเดียว มีทีมงานหลายๆ คนที่โดนเหมือนกัน


นอกจากนี้หนุ่มหยวนยังได้เอ่ยถึงเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าเจ้าตัวทำงานไม่มีระเบียบวินัยว่า ตัวเขานั้นทำงานมาเป็น 10 ปีย่อมรู้ตัวดีว่าต้องทำงาน ทำตัวอย่างไร พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องคิวเจ้าตัวมีการเคลียร์เรียบร้อยก่อนรับงานแน่นอน พร้อมโต้เรื่องคิวที่อีกฝ่ายกล่าวหานั้น ฝ่ายหนุ่มหยวนเค้ามีคนรับรู้เหตุการณ์ตลอด ว่าผู้กำกับเขาอยากได้คิวแบบไหน เขาไม่มีล็อคคิวกันไว้ล่วงหน้า


"ผมเองผมทำใจ แล้วผมก็โอเคพี่เขาจะทำอะไรได้เลยผมไม่ว่าอะไร เพราะว่าผมก็ทำใจปล่อยมันผ่านไป คือถ้าผมอยากได้จริง ๆ ค่าตัวมันก็เป็นสิ่งที่ผมควรจะได้ ก็ปล่อยผ่านไปโกงก็โกงไม่เป็นไร ตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะฟ้อง แต่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไงคือเราก็ไม่รู้ เพราะว่าหยวนเองเวลาจะให้ข่าว พูดอะไรออกไป ตรงนี้เราก็ต้องเชฟ ผมจะไม่เอ่ยชื่อเขาเลยว่าเขาเป็นใคร แล้วก็ไม่มีการพูดจาที่ไม่ดี ผมเองถ้าเจอเขาก็ยังยกมือไหว้ได้ไม่เป็นไร"



สุดท้ายหนุ่มหยวนกล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่ได้ต้องการอะไรจากผู้กำกับคนดังเลยจริง ๆ แม้แต่คำขอโทษก็ไม่เป็นไร เพราะไม่ถือสา อย่างไรเสียเขาก็เด็กกว่าแต่อะไรที่มันถูกผิดก็ต้องว่าไปตามนั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์