ประวิทย์ออกโรง ศึกก.ก.น.จบเถอะ



กลายเป็นเรื่องยืดเยื้อมานานสำหรับกรณี ศึกก.ก.น. ระหว่างพิธีกรสาวช่างคุย ปราย ธนาอัมพุช กับนักแสดงสาววิชุดา พินดั้ม ที่ก่อนหน้านี้เป็นข่าวครึกโครมมาพักใหญ่


แม้เรื่องของเรื่องจะมาจากการทวงเงินเท่านั้น แต่ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นเรื่องแย่งผู้ชายไปเสียนี่ แถมทั้งคู่ก็ยังถือว่าเป็นคนร่วมช่องกันอีกด้วยงานนี้  แม้ต่างฝ่ายต่างจะออกมาบอกว่า "จบ" แล้วก็ตาม แต่ไม่วายก็โดนครหาว่า แย่งผู้ชายกันจนได้ นอกจากนี้หลายฝ่ายยังมองอีกด้วยว่า คงไม่จบลงง่าย ๆ ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดบอสใหญ่แห่งวิกสามพระรามสี่ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ได้ออกโรงเช็คบิลสั่งยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง โดยในวันงานฉลูฉลุยปาร์ตี้วิก 3 พระราม 4 คุณประวิทย์ได้เอ่ยถึงเรื่องศึกก.ก.น.ว่า

"ผมพยายามปรามว่ามันออกไปเยอะมันก็ไม่ดี อยู่ช่องเดียวกันด้วย แล้วต่างคนก็ทำงานเกี่ยวกับสังคม แล้วมามีเรื่องอย่างนี้มันดูไม่งาม คือเรื่องจริงมันเป็นยังไงเราก็ไม่รู้นะ เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ได้เรียกมาคุย เพียงแต่บอกผ่านไปทางรายการว่าอย่าเป็นข่าวเลยเรื่องนี้ มันก็ไม่ควรจะมีอะไรแล้วนะ แต่ถ้ามีก็คงจะต้องเตือนกันอีกที แต่ก็ดูเขาจะเชื่อนะ เขาก็พยายามจะไม่พูดอะไร คงต้องดูก่อนว่าเรื่องจะจบรึเปล่า แล้วค่อยมาว่ากัน"

นายใหญ่อุตสาห์ลงมาพูดแบบนี้ทั้งที คราวนี้คงได้ปิดแฟ้ม "ศึกก.ก.น." เป็นการถาวรเสียที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์