เป้ยโต้เฝ้าอาร์จุ้นกองแม่นาค เมินถ่ายคู่

เป้ย ขัดใจ อาร์ งดแชะ Bikini คู่ ชวดเงิน 6 หลัก ยัน ไม่เคยไปจุ้นกอง แม่นาค

เมื่อก่อนเห็นแต่ อาร์ เดอะสตาร์ หิ้วกระเป๋าตามแฟนสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ต้อยๆ แต่ตอนนี้หลายคนชักจะชินภาพกับที่สาวเป้ยไปนั่งตบยุงรอหนุ่มอาร์ ตามกองละคร จนมีเสียงเม้าท์ว่า กองละครเวทีแม่นาค เตรียมสั่งห้ามสาวเป้ย เข้ากองแล้วเพราะชอบไปทำตัวจุ้นจ้าน จนทีมงานเอือมละอากันหมดแล้ว  "ไม่เลย เวลาอาร์ซ้อม เป้ย จะนั่งตากยุงรออยู่ข้างนอกเลยด้วยซ้ำ ร้อนก็ร้อน เค้าชวนเข้าข้างในเรายังไม่เข้าเลย เพราะเค้าต้องใช้สมาธิ เค้าก็สบายใจที่เรามานั่งรอ แต่เราไป เราก็ซื้อของกินไปให้ น้ำก็เอาไปเอง ไม่ได้ขอเค้า ไม่ได้เป็นภาระให้ใครเลย


แต่ยอมรับว่าไปบ่อย เพราะไม่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน อยากอยู่ด้วยกันให้มากที่สุด เค้าก็อยากเจอเรา

อย่างบางทีเค้าต้องทำงาน 5 อย่างติดต่อกัน เวลาจะโทรหากันยังไม่มีเลย กลายเป็นว่าเค้ากลัวเราจะน้อยใจ อย่างวันว่างก็จะไปกับเค้า ไปนั่งรอเค้าซ้อมละครเวที เป้ยก็ต้องพยายามเข้าใจเค้า เพราะสงสารเค้าทำงานเยอะมาก อยากให้เค้าไปได้ด้วยดี ลบคำสบประมาททุกคนว่าเค้าทำไม่ได้ จะไม่ชวนทะเลาะเลย ยอมทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีกำลังใจเต็มที่ ไม่ต้องพะวงเรื่องโน่นนี่ เค้าจะเป็นห่วง ไม่อยากให้เป้ยอยู่คนเดียว อยากให้เราอยู่ด้วยตลอด แค่เห็นเราไปนั่งอ่านหนังสือรอ เค้าก็จะสบายใจ แต่เราจะไม่ให้เสียงานนะ เพราะงานเป้ยต้องมาที่หนึ่งอยู่แล้วค่ะ "

ซัมเมอร์ จะได้เห็นเป้ยในชุดว่ายน้ำอีกหรือเปล่า

" ไม่ถ่ายมาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ มันเยอะแล้วอยากเห็นคนใหม่ๆ ถ่ายด้วย เลี่ยงถ่ายได้ก็เลี่ยง ไม่ใช่เรื่องมากนะ ก็ยังรับถ่ายเซ็กซี่เหมือนเดิม แต่อยากให้มันน้อยลงด้วย บวกกับหนังของตั๊ก เห็นเค้าบอกว่าแรงก็ไม่อยากตอกย้ำให้เยอะมาก ที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อมาเยอะ ทั้งเดี่ยวและคู่ ตัวอาร์อยากโชว์ซิกแพ็ก แต่เราไม่โอเค เราไม่ชอบ ตั้งแต่เค้าถอดเสื้อโชว์ในบทพ่อมากก็มีคนชม เค้าก็ภูมิใจใหญ่ เค้าฟิตหุ่นทุกวัน ตลอดเวลาที่เจอกันก็จะโชว์ก้ามปู หลงตัวเอง ทางหนังสือก็ยื่นข้อเสนอมาให้ว่าบอกได้นะ อยากถ่ายที่ไหน ให้เงินเยอะ 6 หลัก แต่เรายังไม่อยากถ่ายค่ะ รอให้ชัวร์ๆ กว่านี้ก่อน เป้ย ไม่อยากเปลี่ยนแฟนแล้วถ่ายอีกมันดูไม่ดีเท่าไหร่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์