ภูริ เขินควง แอน ถ่าย หวิวคู่


ภูริ เขินควง แอน ถ่าย หวิวคู่ เซ็งติ๋มซำสาขาแรกปิด ไม่ง้อเปิดประชาชื่นใหม่

ควงคู่กันสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ โชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยกันเป็นครั้งแรก สำหรับหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษณ์ กับแฟนสาว แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล ทำเอาฝ่ายชายเขินอายเพราะถูกเพื่อนแซวเป็นว่าเล่น โดยทั้งคู่ยอมรับว่าที่ตัดสินใจถ่ายเพราะมีความสนิทสนมกับหนังสือ

ก็คือสนิทกับทางหนังสือด้วย รับปากพี่เค้าไว้นานแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วนฟีตแบล็กก็ดีนะ ยังไม่มีใครว่าอะไร ถือว่าเป็นแฟชั่นที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมาแล้ว นับว่าเป็นโอกาสดีของเราทั้งคู่ที่มีการถ่ายแบบแฟชั่นชุดนี้เป็นครั้งแรกและคงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำจริงๆ



ถามถึงกิจการร้านติ๋มซำบ้างได้ยินว่ากำลังจะเปิดสาขาใหม่

ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีนักทำให้เราต้องยุบกิจการไป 1 สาขาที่อุดมสุข เพราะเศรษฐกิจบ้านเราถูกคลุกครามด้านนี้อยู่ ที่สำคัญลูกค้าก็ไม่ค่อยจะมีมากเหมือนเมื่อก่อนทำให้เราต้องปิดกิจการไปทันที

ที่สำคัญมีปัญหากับเจ้าของพื้นที่ด้วย ร้านใกล้ๆ ย้ายออกไปกันหมดเลย เราก็เลยต้องออกบ้าง แต่เราทั้งคู่กำลังจะเปิดธุรกิจสาขาใหม่ที่ประชาชื่น กับ ถ.รามอินทรา น่าจะเปิดในวันที่ 1 เมษายนหรือ พฤษภาคม นี้

หวานกันขนาดนี้ใกล้จะมีข่าวดีหรือยัง

ยังอีกนานค่ะ รอสร้างฐานะให้มั่นคงก่อน แต่งงานก็ต้องใช้เงิน การที่เราจะสร้างครอบครัวใหม่ถือเป็นเรื่องใหญ่นะ เพราะฉะนั้นต้องรอให้พร้อมมากกว่านี้ซะก่อน ยังไม่รีบค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์