เปิ้ล นาคร พร้อมกราบเท้าขอขมาหม่ำ

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.  เปิ้ล นาคร  ให้สัมภาษณ์ในรายการช่วงเจาะข่าวเด่น ทางช่อง 3 กับพิธีกรสรยุทธ สุทัศนะจินดา ถึงกรณีหม่ำ จ๊กม๊ก "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" งอนทีมสาระแนโชว์

ที่หลอกให้ถ่ายทำรายการ ในฉากเสี่ยงตายให้นั่งรถแท็กซี่ขับหวาดเสียวชนถังแก๊ส ทั้งที่รู้ว่าเป็นจุดอ่อนที่ไม่น่าแกล้งกันนั้น เปิ้ล นาคร กล่าวว่า ได้ขอโทษคุณหม่ำเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ จริงๆ ขอโทษตั้งแต่ลงจากรถวันที่เกิดเรื่องแล้ว ผมและทีมงานเข้าไปไหว้ขอโทษก่อน จากนั้นเขาใส่มาเป็นชุดเลย คือพี่หม่ำรู้แค่ว่าถ่ายรณรงค์เมาไม่ขับต้องกลับแท็กซี่ แต่ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้เรารู้ว่า พี่หม่ำจะไม่เล่นฉากแบบนี้เองเลย ใช้ตัวแทนหมดไม่ว่าหนังกี่เรื่อง ให้คนอื่นเล่นเองหมด เรารู้จุดตรงนี้ เราก็ศึกษาก่อนว่า เวลาจะแกล้งใคร อะไรคือส่วนที่คนไม่เคยเห็นและก็จริงที่สุดในชีวิตเขา


คนในบ้านเห็นว่าหม่ำเป็นคนสนุกสนาน แต่ไม่รู้ว่าเขาเป็นแบบนี้ ซึ่งผมจะไม่กล้าเล่นเลยถ้าไม่ใช่พี่หม่ำ เพราะเราสนิทกันมาก

กินข้าวด้วยกัน เล่นด้วยกัน ขณะกินเข้าใช้เท้าปาดปากกันได้ คือเราเล่นกันแรงถึงขนาดเล่นกับคนอื่นไมได้ เราก็เลยมั่นใจว่าพี่ชายคนนี้ไม่น่าโกรธเรามาก พิธีกรถามว่า เล่นแรงไปหรือไม่ เปิ้ลนาคร กล่าวว่า ยอมรับว่าแรง แต่ผมเห็นว่าเขาสนิท การแกล้งคน คุณต้องรู้สึกรักเขาก่อน แกล้งด้วยความรัก อย่าแกล้งด้วยความเกลียดชัง เพราะว่ามันจะยิ่งน่ากลัวมาก ผมปรึกษาภรรยาเขา พี่มด พี่มดบอกแต่เขากลัวนะ ผมก็ถามว่าได้มั้ย คนใกลัชิดก็บอกว่าไม่น่าจะร้ายแรงอะไรขนาดนี้

พิธีกรถามว่าแคร์หม่ำขนาดไหน เปิ้ล นาคร กล่าวว่า ก็พี่ชาย หนังเรื่องนี้จะไม่เกิดเลยถ้าไม่มีพี่หม่ำ

เป็นคนดูแลให้คำปรึกษาตลอด เป็นคนพาเราไปพบเสี่ยเจียง คงต้องไปขอโทษแกจนกว่าจะหายงอน คิดว่าคงต้องพึ่งเสี่ยเจียง พิธีกรถามว่าถ้าหม่ำจะให้ชดใช้ เปิ้ล นาคร ตอบว่า แต่ไม่เผาเจ็ตสกีใช่มั้ยครับ ให้กราบเท้าก็ได้ ด้านวิลลี่ แมคอินทอช เจ้าของรายการสาระแนโชว์ ให้สัมภาษณ์หลังเข้าร่วมพิธีบวงสรวงละคร “สูตรเสน่หา” ของบริษัท ละครไท ช่อง 3 ที่สตูดิโอมูนสตาร์1 ซอยลาดพร้าว 80  ว่า “ผมโทรไปขอโทษพี่หม่ำเรียบร้อยแล้ว พี่หม่ำไม่ได้โกรธผมเพราะผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น


แต่พี่หม่ำงอนพี่เปิ้ล(นาคร ศิลาชัย)กับพี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เพราะสองคนนี้เป็นคนดำเนินรายการเรื่องราวตรงนี้

จริงๆ พี่หม่ำเป็นคนที่น่ารักมาก เป็นคนดี และมีบุญคุณกับพวกเรา 3 คนเพราะพี่หม่ำเป็นคนที่พาให้เราได้มีโอกาสมาทำหนัง บังเอิญว่าพี่หม่ำสนิทกับพี่เปิ้ลแล้วพี่เปิ้ลเป็นคนทำให้พี่หม่ำงอน พี่หม่ำรับโทรศัพท์ผมคนเดียว คาดว่าอีก 1-2 วันรอให้พี่หม่ำหายงอนก่อนดีกว่า ผมอาจจะพาเข้าไปขอขมา ยังไงก็เป็นพี่น้องกันในวงการบันเทิง พวกเราไม่ได้มีเจตนาที่จะทำรุนแรง”

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเปิ้ลกับหอยว่าอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง วิลลี่กล่าวว่า

“ตั้งแต่เกิดเรื่องพี่เปิ้ลกับพี่หอยโทรหาพี่หม่ำทุกวัน แต่พี่หม่ำยังไม่รับสายเลย ผมว่าพี่หม่ำเขาคงจะเอาคืนเพราะสองคนนั้นไปแกล้งเขา เลยอยากปล่อยให้พี่เปิ้ลกับพี่หอยทรมานสัก 2-3 วันดูซิว่าจะเป็นยังไงกันบ้าง

 เมื่อถามว่า คิดว่าแรงไปไหมที่ไปแกล้งพี่หม่ำแบบนั้น วิลลี่กล่าวว่า

“ผมเข้าใจว่าพี่หม่ำเขากลัวมากเพราะเป็นจุดอ่อนของพี่เขาด้วย ผมเองก็คิดว่าพี่เปิ้ลไม่น่าทำอย่างนั้น ผมจะพยายามเป็นกาวใจประสานทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเพราะเรื่องนี้ต้องมีคนกลางไกล่เกลี่ย”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์